Tuyển futsal Việt Nam xả stress, mua sắm khi giành quyền vào vòng 1/8

10:45 Thứ hai 19/09/2016

TinTheThao.com.vnSau khi giành vé vào vòng 1/8 FIFA Futsal World Cup 2016 tâm lý thầy trò HLV Bruno khá thoải mái, họ cùng nhau mua sắm tại Trung tâm thương mại Hollyday Inn, Bucaramanga.

04

 Đội trưởng Bảo Quân và các đồng đội cùng nhau đi bộ tại Trung tâm thương mại Hollyday Inn, Bucaramanga. Tâm lý khá thoải mái của các tuyển thủ Futsal Việt Nam sau khi chính thức giành vé vào vòng 1/8. Ảnh: Quang Thắng.

05

Quốc Nam, Văn Vũ và Ngọc Sơn trong tiệm mua sắm ở tại Trung tâm thương mại Hollyday Inn, Bucaramanga. Ảnh: Quang Thắng.

03

 Các tuyển thủ Futsal Việt Nam có những giây phút thứ giản với người hâm mộ Colombia. Ảnh: Quang Thắng.

01

 

09

 Văn Vũ và đội trưởng Bảo Quân hai "linh hồn" sống của tuyển futsal Việt Nam tại giải đấu năm nay. Cả hai giữ được tâm thái và niềm tin nhất định trước khi chúng ta bước vào vòng 1/8 FIFA Futsal World Cup 2016. Ảnh: Quang Thắng.

07

Do đang chờ FIFA thông báo địa điểm và lịch thi đấu chính thức của các trận đấu vòng 1/8, nên thầy trò HLV Bruno Garcia vẫn tạm thời vẫn đóng quân tại Bucaramanga. Theo mã số bốc thăm xếp lịch thi đấu và căn cứ vào diễn biến thực tế của các bảng, nhiều khả năng ĐT Việt Nam sẽ chạm trán với ĐT Nga tại vòng 1/8. Ảnh: Quang Thắng.

06

 Về sự chuẩn bị cho trận đấu tại vòng 1/8 sắp tới, HLV Bruno nói: “Mục tiêu của chúng ta ở FIFA Futsal World Cup là sẽ tập trung giải quyết từng trận đấu một. Và chắc chắn trận đấu tại vòng 1/8 cũng không khác gì so với các trận đấu tại vòng bảng mà chúng ta đã thi đấu. Tuyển futsal Việt Nam sẽ bước vào thi đấu tới với tất cả những gì mà tất cả đã làm được trước đó, đặc biệt là sự tập trung và ý thức tuân thủ kỷ luật chiến thuật mà ban huấn luyện và toàn đội đã đề ra trước đó." Ảnh: Quang Thắng.

02

 Thông thường, tại buổi tập đầu tiên sau mỗi trận đấu, HLV Bruno Garcia chỉ đưa ra các bài tập giúp các cầu thủ đẩy nhanh quá trình hồi phục. 90 phút của buổi tập hôm nay cũng diễn ra với giáo án như vậy. Ngoài ra, HLV Bruno Garcia còn lồng ghép vào cuối buổi tập các game, chia đội thi đấu đối kháng mang tính thư giãn có sự tham gia của tất cả các thành viên đội tuyển. Ảnh: Quang Thắng.

Phương Nam - Thể thao Việt Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục