Tuyển futsal Việt Nam về nước sau kỳ tích World Cup

08:25 Thứ sáu 23/09/2016

Dù vừa tạo nên kỳ tích ở sân chơi World Cup, nhưng đội tuyển futsal Việt Nam khi đặt chân xuống sân bay Nội Bài không có đông báo chí và người hâm mộ chào đón

6h sáng nay, sau hành trình bay kéo dài hơn 30 tiếng đồng hồ từ Colombia, đội tuyển futsal Việt Nam đã đặt chân tới sân bay Nội Bài, Hà Nội.

Ra đón đoàn có Phó Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn, TTK Lê Hoài Anh. Khá ngạc nhiên khi không có người hâm mộ chờ đón, dù thầy trò HLV Bruno vừa lập kỳ tích vào tới vòng 1/8 World Cup Futsal 2016. Ngoài ra báo chí cũng không ra sân bay đông như dự đoán. Ông Trần Quốc Tuấn cho biết, ngoài việc đội tuyển futsal Việt Nam về sớm, thì kế hoạch đón tiếp hoành tráng sẽ diễn ra tại sân Tân Sơn Nhất, TP. HCM.

Dù nhập cảnh rất nhanh nhưng thầy trò HLV Bruno phải mất hơn 1 tiếng đồng hồ mới lấy hết được hành lý, điều này khiến các cầu thủ tỏ khá mệt mỏi.

futsal-viet-nam-1

 Bầu Tú nhận vòng hoa từ Phó Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn. Ảnh: S.N.

Khi bước ra khỏi sảnh sân bay, thầy trò HLV Bruno cùng các thành viên đội tuyển futsal Việt Nam đã nhận được những cái ôm, bắt tay chào mừng như những người hùng của lãnh đạo VFF. HLV, Bruno, Trưởng đoàn Trần Anh Tú và cầu thủ Bảo Quân trao đổi nhanh với báo chí, trước khi lên xe di chuyển sang nhà ga T1 sân bay Nội Bài để nối chuyến vào TP.HCM. 

Dự kiến, chuyến bay VN7271 trở trưởng đoàn Trần Anh Tú cùng toàn đội hạ cánh xuống sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất lúc 10h40 sáng nay.

Nhìn lại hành trình tham dự FIFA Futsal World Cup 2016, đội tuyển futsal Việt Nam đã gây chấn động với chiến thắng 4-2 quá ấn tượng trước đối thủ Guatemala, trong trận đấu đầu tiên tại FIFA Futsal World Cup. Ở 2 trận đấu vòng bảng còn lại, dù không tạo được bất ngờ khi để thua ĐT Paraguay và ĐT Italia lần lượt với các tỷ số 1-7 và 0-2 nhưng thầy trò HLV Bruno Garcia đã ghi tên vào lịch sử khi lọt vào vòng 1/8 ngay trong lần đầu tiên tham dự World Cup.

Mặc dù không thể tạo được bất ngờ trước ĐT Nga và phải dừng chân tại vòng 1/8, nhưng HLV trưởng Bruno Garcia không cho đó là một sự thất vọng và ông vẫn cần phải nói lời chúc mừng với các học trò của mình, sau hành trình lịch sử tại FIFA Futsal World Cup 2016.

futsal-viet-nam-2

 

futsal-viet-nam-3

 

futsal-viet-nam-4

 

futsal-viet-nam-5

 

futsal-viet-nam-6

 

futsal-viet-nam-7

 

futsal-viet-nam-8

 

futsal-viet-nam-10

 

futsal-viet-nam-11

 

S.N | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục