Tuyển Futsal Việt Nam tham dự vòng loại Futsal châu Á 2012

08:21 Thứ ba 31/01/2012

Đội tuyển (ĐT) Futsal QG dưới sự dẫn dắt của HLV người Italy Sergio Gargelli đang tích cực tập luyện tại TTTT Thái Sơn Nam - TPHCM chuẩn bị cho vòng loại giải Futsal châu Á 2012 - khu vực Đông Nam Á. Giải sẽ diễn ra tại Nhà thi đấu Krungthep Thonburi - Bangkok, Thái Lan từ ngày 21 đến 26-2. ĐT Futsal Việt Nam nằm cùng bảng B với các đội Australia, Malaysia và Campuchia. Bảng A gồm: Thái Lan, Indonesia, Myanmar và Philippines. Theo nhận định của Trưởng đoàn Trần Anh Tú, chủ nhà Thái Lan ở đẳng cấp cao hơn nên một trong ba vé vào VCK khu vực Đông Nam Á khó lọt khỏi tay đội bóng xứ chùa Vàng. Vé thứ hai được dự đoán cũng không nằm ngoài tầm với của ĐT Futsal Australia. Như vậy, chiếc vé còn lại sẽ là cuộc cạnh tranh quyết liệt giữa Việt Nam, Malaysia

Tại SEA Games 26, ĐT Việt Nam đã từng có tỷ số hòa 2-2 trước ĐT Indonesia. Sau đó, tại bán kết, thầy trò HLV Sergio Gargelli đã giành thắng lợi 3-2 trước Malaysia để vào tranh chung kết và đoạt HCB. Có thể xem đây là một kết quả khả quan giúp ĐT Việt Nam tự tin hơn trước khi bước vào cuộc đua sắp tới.

Sau khi tham dự vòng loại giải Futsal châu Á, ĐT Futsal Việt Nam sẽ tiếp tục tham dự giải Futsal Đông Nam Á được tổ chức ở thủ đô Bangkok - Thái Lan từ ngày 17 đến 22-4. Việt Nam nằm tại bảng A cùng với ĐT Malaysia, Campuchia, Philippines và Myanmar. Với kết quả bốc thăm này, Futsal Việt Nam rộng cửa vào bán kết bởi thầy trò HLV Sergio Gargelli sẽ chỉ gặp đối thủ đáng gờm nhất trong cuộc đua vào vòng trong tại bảng đấu này là Malaysia.

Trong khi đó, kết quả bốc thăm của Futsal nữ Đông Nam Á 2012, ĐT Futsal nữ Việt Nam nằm ở bảng A cùng với Myanmar, Singapore và Philippines. Bảng B gồm Thái Lan, Lào, Indonesia và Malaysia. Giải Futsal nữ Đông Nam Á 2012 sẽ do Việt Nam đăng cai tổ chức, dự kiến diễn ra tại TPHCM từ ngày 12 đến 22-9-2012.

Lê Tuấn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục