Tuyển futsal Việt Nam tập cực sung trước cuộc "so găng" với ĐT Nga

13:20 Thứ ba 20/09/2016

TinTheThao.com.vnTrước cuộc "so găng" với ĐT Nga vòng 1/8, thầy trò Bruno trải qua hành trình khá vất vả. Tuy nhiên, tất cả đều quyết tâm và tập cực xung trước khi xung trận.

08

 Trưa ngày 20/09 theo giờ Việt Nam, ĐT futsal Việt Nam đã mất gần 7 tiếng đồng hồ để di chuyển từ Bucaramanga tới Medellin- nơi sẽ diễn ra trận đấu với ĐT Nga trong khuôn khổ vòng 1/8 FIFA Futsal World Cup 2016. Ảnh: Nhật Đoàn.

07

Cũng giống như chặng đường từ Cali sang Bucaramanga, thầy trò HLV Bruno Garcia phải trải qua 2 chặng bay với điểm dừng chân nối chuyến là Bogota. Tính cả thời gian làm thủ tục, lấy hành lý và di chuyển 2 đầu sân bay, đội tuyển đã mất hơn nửa ngày. Khởi hành từ Bucaramanga lúc 9h15 và khi đặt chân tới Medellin, đội tuyển lại mất thêm 60 phút di chuyển bằng xe bus mới có thể đến được khách sạn San Fernando Plaza, một khách sạn 5 sao nằm ở trung tâm thành phố Medellin - nơi diễn ra trận đấu giữa tuyển futsal Việt Nam gặp ĐT Nga. Ảnh: Nhật Đoàn.

06

 Dù trải qua hành trình di chuyển khá mệt mỏi, thế nhưng tinh thần tập luyện của các tuyển futsal Việt Nam vẫn rất đang khen ngợi. Đây cũng là buổi tập đầu tiên và duy nhất tại sân thi đấu chính Ivan de Bedout nơi diễn ra trận đấu Việt Nam gặp Nga ở vòng 1/8. Ảnh: Nhật Đoàn.

02

 Dù chỉ là buổi tập nội bộ, thế nhưng các chàng trai của chúng ta vẫn thi đấu rất tập trung Phùng Trọng Luân trong pha bóng đối đầu với Văn Vũ (11) trên sân tập. Ảnh: Nhật Đoàn.

03

 Trước cuộc chạm trán với ĐT futsal Nga, đội trưởng Bảo Quân vẫn kỳ vọng một điều bất ngờ sẽ diễn ra với ĐT Việt Nam: "Khi đã lọt vào vòng 1/8 thì không có lý do gì khiến chúng tôi phải chùn bước. Tôi và các đồng đội hoàntoàn tin tưởng vào HLV trưởng Bruno Garcia. Chúng tôi đã đi đúng hướng tại Futsal World Cup và sẽ tiếp tục nỗ lực hết mình trong trận đấu tới với ĐT Nga. Trong bóng đá nói chung và futsal nói riêng, mọi bất ngờ đều có thể xảy ra."

05

 Minh Trí (áo đen) cầu thủ được kỳ vọng sẽ tiếp tục tỏa sáng trong trận đấu gặp ĐT Nga để tạo nên một kỳ tích nữa cho futsal Việt Nam ở sân chơi đẳng cấp tầm cỡ thế giới. Ảnh: Nhật Đoàn.

04

 Ngoài những mảng miếng phối hợp về chiến thuật, trong buổi tập này HLV Bruno chú trọng rất nhiều đến tình huống cố định ngay bên phần sân đối phương. Đây sẽ là phương án tối ưu nhất để futsal Việt Nam tạo nên bất ngờ trước đối thủ có đẳng cấp thế giới như ĐT futsal Nga. Ảnh: Nhật Đoàn.

01

 Thủ môn Đình Thuận cùng các đồng đội của tuyển futsal Việt Nam đang thể hiện tinh thần hết sức tập trung trước cuộc đối đầu với ĐT futsal Nga. Việc đã hoàn thành mục tiêu vào vòng 1/8, thế nhưng tất cả dều hướng tới kỳ tích cao hơn ở sân chơi như futsal World 2016. Ảnh: Nhật Đoàn.

Phương Nam - Thể thao Việt Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục