Tuyển Đức làm, Bayern chịu, cầu thủ xuất sắc nhất đội đem đến hung tin

13:03 Thứ hai 14/10/2019

TinTheThao.com.vnĐội tuyển Đức và Bayern Munich hẳn sẽ rất đau đầu về thông tin sét đánh vừa nhận được.

Rạng sáng nay, đội tuyển Đức chạm trán Estonia. Ở trận lượt đi, thầy trò HLV Joachim Low đã đè bẹp đối thủ trên sân nhà với tỉ số 8-0 nên NHM mong rằng kết quả đó có thể tiếp tục diễn ra. Tuy nhiên, với chiếc thẻ đỏ bất đắc dĩ của Emre Can, "Cỗ xe tăng" chỉ thi đấu với 10 người và giành chiến thắng 3-0. Trong đó, Ilkay Gundogan lập cú đúp còn Timo Werner ghi bàn còn lại.

Thắng trận này, đội tuyển Đức tiếp tục song hành với Hà Lan khi cả 2 đều có cùng 15 điểm. Bên cạnh diễn biến trận đấu và kết quả chung cuộc, điều NHM quan tâm về cựu vương thế giới là việc Serge Gnabry không được điền tên vào danh sách thi đấu trước Estonia.

Đây rõ ràng là động thái bất ngờ của Low bởi tiền đạo 24 tuổi đang có phong độ cực cao vào lúc này. Trận giao hữu gặp Argentina cách đây vài ngày, cựu sao Arsenal là cái tên khai thông thế bế tắc. Vì thế, tất cả rất ngạc nhiên khi Gnabry phải ngồi dự bị rạng sáng nay.

Serge Gnabry out injured for Estonia vs Germany  - Bóng Đá

 Gnabry vắng mặt ở trận đấu gặp Estonia.

Sau trận đấu, câu hỏi này đã có lời giải. Theo nguồn tin từ BILD, chân chạy cánh sinh năm 1995 không thể ra sân bởi gặp vấn đề ở cơ bắp. Hiện tại, chưa có chi tiết cụ thể về chấn thương cầu thủ thuộc biên chế Bayern gặp phải.

Đội tuyển Đức đương nhiên lo lắng về thông tin này. Song, Bayern Munich mới cần phải lưu tâm hơn bất kỳ ai. Bởi loạt trận ĐTQG với đoàn quân của Low đã khép lại nên họ sẽ chẳng nhận nhiều thiệt hại về câu chuyện này. Trong khi đó, "Hùm xám" sắp bước vào hàng loạt trận đấu căng thẳng sắp tới, thiếu Gnabry sẽ là đòn giánh mạnh cho tham vọng của nhà ĐKVĐ Bundesliga.

Video Gnabry ghi 4 bàn vào lưới Tottenham:

Lữ Phong | 12:20 14/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục