Tuyển Đức được "tặng" vé máy bay về nước

05:06 Thứ bảy 23/06/2018 | 1

TinTheThao.com.vnMột phóng viên người Thụy Điển đang gây được sự chú ý rất lớn cho cộng đồng mạng, khi trình ra tấm vé về nước với tên người đi chính là tuyển Đức.

Thực tế tấm vé trên không phải là hàng 'chính hãng', mà đó chỉ là một tấm vé mô phỏng được làm bởi Ludvig Holmberg, phóng viên của tờ báo khổ nhỏ Expressen. Trên tấm vé này có ghi rõ địa điểm đi là Sochi và về là tại Berlin vào 23h ngày 23/7.

Tuyển Đức được đặt sẵn vé may máy bay về nước - Bóng Đá

 Sami Khedira và tác phẩm của Holmberg

Khi đưa tấm vé của mình dành cho tiền vệ Sami Khedira trong một cuộc phỏng vấn mới đây, Holmberg cũng đã nói rằng: "Tôi là Ludvig, phóng viên đến từ Thụy Điển. Nếu thua Thụy Điển trong trận đấu thứ bảy này, các anh sẽ phải về nước. Và đây là vé của anh cùng các đồng đội."

Đáp lại trò đùa của Holmberg, ngôi sao bên phía đội tuyển Đức cũng rất thẳng thắn khi cho biết: "Cho đến trước ngày 16/7, chúng tôi không cần chiếc vé này (15/6 sẽ là ngày diễn ra ra trận chung kết World Cup năm nay)".

Bước vào World Cup 2018 lần này, Đức đang là những nhà đương kim vô địch của giải đấu. Tuy nhiên ngay trong ngày ra quân, HLV Low và các học trò đã khiến nhiều người 'choáng váng' với thất bại trước Mexico. Dù chỉ mới thi đấu 1 trận, nhưng những suy nghĩ bi quan về việc Đức sẽ phải dừng bước ngay tại vòng bảng World Cup 2018 cũng đã xuất hiện.

Mặc dù vậy, là một trong những cầu thủ từng gặt hái được rất nhiều thành công của cùng Die Mannschaft, Klose tin rằng những khó khăn áp lực chỉ sẽ khiến tuyển Đức trở nên mạnh mẽ hơn: "Người Đức đã quen với những áp lực, thậm chí ở những thời điểm khó khăn thì chúng tôi còn có xu hướng bùng nổ mạnh mẽ hơn."

Video tài năng của Sami Khedira

Kỳ Anh | 04:55 23/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục