Tuyển Croatia tăng cường máy giao bóng trước chung kết Davis Cup

08:12 Thứ năm 29/09/2016

TinTheThao.com.vnIvo Karlovic sẽ có mặt trong đội tuyển quần vợt Serbia để cùng với các đồng đội chinh phục danh hiệu Davis Cup 2016.

karlovic-us-open-2016-tuesday

 Máy giao bóng Ivo Karlovic trở lại tuyển Davis Cup của Croatia. Ảnh: Internet.

Ivo Karlovic sẽ quay lại đội hình đội tuyển Croatia để hỗ trợ cho các đồng đội trong trận chung kết Davis Cup 2016 tiếp đón tuyển Argentina của Juan Martin del Potro ở Zagreb vào ngày 25-11 tới đây. Đó là thông tin vừa được chính tay vợt cao kều này xác nhận trên trang Tennis.com.

Theo đội trưởng – HLV trưởng của tuyển Croatia, ông Zeljko Krajan, “đây là một tin tức có thể nói là tốt nhất” dành cho tuyển Croatia trước thềm trận chung kết thứ 2 trong lịch sử của họ. Krajan cho biết: “Cơ hội của chúng tôi giờ đây đã trở nên tốt hơn. Tôi nghĩ chúng tôi là đội chiếu trên”.

Sự tại xuất của Karlovic sẽ là bổ trợ đáng kể khi tuyển Croatia không có tuyển thủ trẻ Borna Coric trong đội hình. Tay vợt rất được Novak Djokovic quý mến mới phải giải phẫu để chữa trị chấn thương đầu gối và sẽ vắng mặt trên sân đấu trong một thời gian không ngắn. Như vậy, đội hình tuyển Croatia chống lại tuyển Argentina ở Zagreb sẽ bao gồm 2 tay vợt chủ lực là cựu vô địch US Open, Marin Cilic, và Karlovic.

Karlovic năm nay đã 37 tuổi. Nhờ vào lối đánh giao bóng – lên lưới đầy uy lực, anh vẫn giữ được thứ hạng nằm trong tốp 20 của ATP. Lần cuối cùng anh đại diện cho tuyển Argentina ở đấu trường của Davis Cup là hồi năm 2012, khi chống lại đối thủ Argentina đầy duyên nợ ở Buenos Aires.

Nam Anh | 08:35 29/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục