Tuyển chọn nội binh VBA Try Out 2018 – Danang Dragons trang bị thêm nanh vuốt

23:13 Thứ ba 17/04/2018

TinTheThao.com.vnVào buổi sáng ngày chủ nhật 15 tháng 4 vừa qua, Danang Dragons đã tổ chức buổi tuyển chọn nội binh VBA Try Out nhằm chuẩn bị cho mùa giải 2018.

Hiện nay, Danang Dragons cùng Thang Long Warriors và Cantho Catfish chính là 3 đội bóng duy nhất đạt được thỏa thuận với cả 5 cầu thủ nằm trong danh sách bảo vệ của mình. “Rồng sông Hàn” đang sở hữu một đội hình khá dày dạn với đội trưởng Horace Nguyễn vừa thi đấu tại ABL 8 cùng Saigon Heat, hai tiền phong có thể hình tốt nhất nhì Việt Nam hiện nay là Tim Waale và Trần Tiến Thịnh. Đi cùng với đó còn là hai tài năng trẻ đầy triển vọng Nguyễn Hoàng Tuấn và Nguyễn Tuấn Vinh.

Không dừng lại ở đó, tại kỳ VBA Draft vừa rồi, với lợi thế được quyền lựa chọn đầu tiên trong cả ba lượt pick, Danang Dragons đã nhanh tay tuyển về cho mình ba cái tên cực kỳ chất lượng đó là Chris Dierker, Lê Văn Đầy và Đàm Huy Đại.

chris-dierker

 Chris Dierker (số 20), cầu thủ trẻ đầy triển vọng được Danang Dragons lựa chọn tại VBA Draft.

Giờ đây, với đội hình đầy chiều sâu này, “rồng sông Hàn” chỉ cần bổ sung một ngoại binh đẳng cấp kết hợp thêm vài cầu thủ trẻ chất lượng nữa là đã có thể tự tin chinh chiến tại VBA 2018. Và với buổi tuyển chọn nội binh vào sáng ngày 15 tháng 4 vừa rồi, có vẻ như Danang Dragons đã phần nào tìm được cho mình những sự lựa chọn ưng ý.

Sau đây là những hình ảnh đáng chú ý nhất tại sự kiện VBA Try out của Danang Dragons tổ chức ở trường Đại học Thể Dục Thể Thao thành phố Đà Nẵng.  

danang-dragons-tuyen-noi-binh-vba-2018

 Hình ảnh buổi tuyển chọn nội binh của Danang Dragons.

danang-dragons-tuyen-noi-binh-vba-2018-anh-1

 Các thí sinh tham dự kỳ thi tuyển chọn nội binh.

danang-dragons-tuyen-noi-binh-vba-2018-anh-2

 

danang-dragons-tuyen-noi-binh-vba-2018-anh-3

 

danang-dragons-tuyen-noi-binh-vba-2018-anh-dai-dien

 

Lý Tầm Hoan - Theo Bongro24h.vn | 22:45 17/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục