Tuyển Cameroon đại tu: Dẹp loạn binh

21:34 Thứ bảy 23/08/2014

(TinTheThao.com.vn) - Reuters cho biết tuyển Cameroon đang thực hiện cuộc đại tu đội hình quan trọng khi loại 13 cầu thủ từng tham dự World Cup 2014 hè qua, trong đó bao gồm tiền đạo nổi tiếng Samuel Eto'o.

Được biết, HLV gốc Đức Volker Finke vừa công bố 25 gương mặt mới của tuyển Cameroon chuẩn bị thi đấu vòng loại CAN 2015 (Cúp các quốc gia châu Phi) gặp Congo vào ngày 6 tháng 9 và Bờ Biển Ngà 4 ngày sau đó.


Về phần Eto'o, cầu thủ này vẫn chưa tìm được bến đỗ mới sau khi hết hợp đồng với Chelsea cuối mùa trước. Do đó, không có gì bất ngờ khi "báo đen" vắng mặt trong thành phần tuyển Cameroon. Lần gần nhất chân sút này xuất hiện ở đội tuyển quốc gia là tại World Cup 2014.

Cũng theo Reuters, Samuel Eto'o là người cầm đầu trong vụ đình công không chịu tới Brazil đá World Cup 2014 vì rắc rối về tiền thưởng với Liên đoàn bóng đá nước nhà. Có thể động thái này đã góp phần khiến chân sút 33 tuổi bị loại khỏi đội trong đợt tập trung vừa qua.

Ngoài ra, thành phần tuyển Cameroon cũng không có tiền vệ Alex Song, cầu thủ phải nhận án treo giò sau cú thúc cùi chỏ vào lưng Mario Mandzukic trong trận Cameroon thua Croatia 0-4 tại vòng bảng World Cup 2014.

Ngoài ra, hậu vệ Henri Bedimo do gặp phải chấn thương trong lúc thi đấu tại Europa League trong màu áo Lyon nên vắng mặt. Cạnh đó, một tên tuổi khác không có tên là Benoit Assou Ekotto, người suýt chút đã tẩn đồng đội Benjamin Moukandjo trong trận thua Croatia.

Thành phần tuyển Cameroon:

Thủ môn:Pierre Sylvain Abogo (Tonnerre Yaounde), Guy Roland Ndy Assembe (Nancy), Joseph Ondoua (Barcelona)

Hậu vệ: Frank Bagnack (Barcelona), Gaetan Bong (Olympiakos), Cedric Djeugoue (Coton Sport), Jerome Guiahota (Valenciennes), Joel Matip (Schalke 04), Nicolas Nkoulou (Olympique de Marseille), Ambroise Oyongo (New York Red Bulls)

Tiền vệ: Enoh Eyong (Antalyaspor), Marc Kibong Mbamba (Konyaspor), Raoul Cedric Loe (Osasuna), Georges Mandjeck (Kayseri Erciyesspor), Stephane Mbia (Queens Park Rangers), Benjamin Moukandjo (Stade Reims), Landry Nguemo (Girondins Bordeaux), Edgar Salli (Monaco), Guy Christian Zock (Cosmos Bafia)

Tiền đạo: Vincent Aboubakar (Lorient), Eric-Maxim Choupo Moting (Schalke 04), Jean Marie Dongou (Barcelona), Frank Etoundi (FC Zurich), Leonard Kwueke (Rizespor), Clinton Njie (Olympique Lyonnaise).

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục