Tuyển bóng rổ Mỹ: Anthony Davis thế chân Blake Griffin

10:40 Thứ ba 17/07/2012

Liên đoàn bóng rổ Mỹ đã quyết định để cầu thủ trẻ Anthony Davis tham dự Olympics thay cho cầu thủ bị chấn thương Blake Griffin.

Davis là cầu thủ hàng đầu của đội Kentucky Wildcats, đội bóng đã giành được danh hiệu vô địch NCAA (giải đấu dành cho các trường Đại học tại Bắc Mỹ) năm nay. Anh cũng đã trở thành cầu thủ của New Orleans Hornets thông qua cuộc rút thăm tuyển chọn cầu thủ vừa rồi.

Người được thay thế, Blake Griffin, đã dính chấn thương trong một buổi tập hồi tuần trước, và kết quả chụp cắt lớp cho thấy anh đã bị rách sụn chêm ở đầu gối trái.

Anthony Davis đang nỗ lực để lấp đầy khoảng trống Blake Griffin để lại. Ảnh: Internet.

Đội bóng của Griffin là LA Clippers đã ra thông báo chính thức về sự vắng mặt của cầu thủ có biệt danh 'Cỗ máy dunk' tại Olympics: "Chúng tôi rất tiếc phải xác nhận rằng chấn thương của Blake sẽ buộc anh ấy rút lui khỏi đội tuyển Mỹ", thông báo của Clippers viết.

Davis đã có trận đấu ra mắt cho tuyển Mỹ trong trận giao hữu gặp Dominica vào ngày thứ 5 tuần trước, và anh tự tin rằng mình có thể làm tốt bất cứ nhiệm vụ nào được giao ở đội tuyển.

"Bất kỳ những gì HLV muốn tôi làm, tôi sẽ làm", Davis nói. "Tôi đang trông đợi được đón nhận thử thách, tôi muốn đi thi đấu ở nước ngoài trong lần đầu tiên cho đội tuyển Mỹ", cầu thủ trẻ của New Orleans tự tin trả lời.

N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục