Tuyển bóng chuyền nữ gặp khó khăn chồng chất trước thềm VTV Cup 2015

11:14 Thứ năm 25/06/2015

(TinTheThao.com.vn) - Dự kiến Giải bóng chuyền nữ Quốc tế VTV Cup sẽ diễn ra từ ngày 25/7 đến 01/8 tại Nhà thi đấu đa năng tỉnh Bạc Liêu, với sự tham gia của 6-8 CLB chuyên nghiệp trong nước và quốc tế.

Bóng chuyền nữ Việt Nam hướng đến sân chơi VTV Cup. Ảnh: Đức Nam.

Danh sách tập trung chuẩn bị cho VTV Cup 2015 được công bố không có nhiều thay đổi so với đội hình tham dự hai sân chơi gần đây nhất là Giải bóng chuyền nữ VĐCÁ 2015 và SEA Games 28. Chủ công Âu Hồng Nhung với việc chưa kịp bình phục chấn thương tiếp tục lỡ hẹn với sân chơi thường niên này.

Thêm vào đó cách sắp lịch thi đấu của Liên đoàn bóng chuyền Việt Nam bộc lộ sự bất hợp lý. Điển hình là chủ công Hà Ngọc Diễm sau khi kết thúc SEA Games tiếp tục "gồng mình" trong đội hình của CLB Vĩnh Long tham dự giải bóng chuyền A1 toàn quốc (kết thúc vào ngày 16/7).

Tương tự chủ công Trần Thị Thanh Thúy sau khi hoàn thành nhiệm vụ tại SEA Games ngay lập tức cùng các đồng đội chinh chiến tại giải bóng chuyền trẻ vô địch quốc gia hiện đang diễn ra ở Quảng Nam.

Với lịch thi đấu chồng chéo cùng mật độ ra sân dày đặc xuyên suốt các giải từ đầu năm đến nay, thể lực của các VĐV hiện vẫn đang là một bài toán khó cho HLV Thái Thanh Tùng. Thực tế tại SEA Games 28 vừa qua nhiều VĐV đã có dấu hiệu "quá tải", trong đó có cả phụ công đội trưởng Ngọc Hoa.

Đức Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục