Tuyển Argentina: Icardi và Dybala bị loại vì phong độ kém

09:31 Thứ sáu 02/03/2018

TinTheThao.com.vnMới đây HLV Jorge Sampaoli đã công bố danh sách triệu tập của tuyển Argentina, trong đó 2 tiền đạo là Mauro Icardi và Paulo Dybala bị loại.

HLV Jorge Sampaoli đã lên danh sách tập trung cho tuyển Argentina nhằm chuẩn bị cho 2 trận đấu giao hữu trước thêm World Cup với Italia và Tây Ban Nha. Trong đó thông tin sốc nhất là ông thẳng tay loại 2 tiền đạo sáng giá là Mauro Icardi và Paulo Dybala vì hai chân sút này không đảm bảo được phong độ.

Tuyển Argentina: Icardi và Dybala bị loại vì phong độ kém - Bóng Đá

 Icardi và Dybala bị loiaj khỏi danh sách tuyển Argentina.

Danh sách các cầu thủ của tuyển Argentina vẫn chưa đầy đủ vì ngài Sampaoli triệu tập những thành viên đang thi đấu ở nước ngoài trước. Sau đó đội hình đầy đủ của đội tuyển mới được thông báo sau. Những cái tên quen thuộc của đội tuyển xứ Tango bao gồm: Leo Messi, Di Maria hay Gonzalo Higuain đều có mặt đầy đủ.

Thầy trò của Sampaoli sẽ có trận giao hữu với tuyển Italia vào ngày 23/03/2018 tại thành phố Manchester và đối đầu với Tây Ban Nha ngày 27/03 tại thủ đô Madrid, Tây Ban Nha. 

Danh sách các cầu thủ thi đấu ở nước ngoài đầy đủ của HLV Sampaoli bao gồm: 

Thủ môn: Sergio Romero (Man United), Nahuel Guzman (Tigres UANL), Willy Caballero (Chelsea).

Hậu vệ: Marcos Rojo (Man United), Funes Mori (Everton), Federico Fazio (AS Roma), Nicolas Otamendi (Man City), Marcos Acuna (Sporting Lisbon), Eduardo Salvio (Benfica), Nicolas Tagliafico (Ajax Amsterdam) , Gabriel Mercado (Sevilla).

Tiền vệ: Javier Mascherano (Hebei China Fortune), Leandro Paredes (Zenit), Manuel Lanzini (West Ham), Giovani Lo Celso (PSG), Lucas Biglia (AC Milan), Ever Banega (Sevilla), Di Maria (PSG).

Tiền đạo: Gonzalo Higuain (Juventus), Lionel Messi (Barcelona), Sergio Aguero (Man City), Diego Perotti (AS Roma).

Trang Ý - BongDa.com.vn - TTVN | 09:00 02/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục