Tuyển Argentina họp khẩn, Sampaoli sắp bay ghế

09:29 Thứ sáu 22/06/2018

TinTheThao.com.vnMột cuộc họp khẩn sắp được tuyển Argentina tiến hành để bàn về chiếc ghế chỉ đạo của Jorge Sampaoli.

'Thất vọng', đó có lẽ chính là điều mà rất nhiều CĐV Argentina muốn nói về màn trình diễn của Argentina tại World Cup 2018 năm nay. Không phải đợi đến khi La Albiceleste bị Croatia vùi dập 3-0 vào đêm qua, mà trước đó những chỉ trích về lối chơi nghèo nàn mà Sampaoli đang áp dụng cho các học trò đã xuất hiện ngay từ giai đoạn vòng loại.

Tuyển Argentina họp khẩn, Sampaoli bay ghế - Bóng Đá

 Sampaoli sắp bay ghế

Giờ đây khi Argentina đang đứng trước nguy cơ dừng cuộc chơi sớm tại World Cup năm nay, Sampaoli đã không còn nhận được bất kỳ sự ủng hộ nào từ phía các cầu thủ. Điển hình như Aguero đã tức giận tuyên bố: "Hãy để Sampaoli nói những gì ông ta muốn" ngay sau khi trận đấu với Croatia kết thúc.

Theo những thông tin từ Nga, tuyển Argentina đã tổ chức một cuộc họp khẩn để bàn về vai trò của Jorge Sampaoli. Với tình hình căng thẳng hiện tại, nhiều khả năng vị chiến lược gia 58 tuổi này khó giữ được chiếc ghế của mình.

Trước Argentina, thực tế World Cup năm nay cũng đã từng chứng kiến một tình trạng 'bay ghế' HLV khác. Cụ thể đó là việc tuyển Tây Ban Nha sa thải Julen Lopetegui chỉ 2 ngày trước khi World Cup khởi tranh, vì ông này dám nhận lời dẫn dắt Real Madrid.

Video tài năng của Messi

Kỳ Anh | 09:20 22/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục