Tuyển Anh triệu tập, Man Utd được mấy người?

22:11 Thứ năm 16/05/2019

TinTheThao.com.vnTrong đợt triệu tập của tuyển Anh lần này, Manchester United chỉ còn đóng góp 2 đại diện.

Đây có lẽ cũng không phải là điều bất ngờ, khi Man Utd đã thi đấu quá thất vọng trong suốt mùa giải vừa qua. 2 cầu thủ của Quỷ Đỏ được HLV Gareth Southgate triệu tập trong đợt này đó là Jesse Lingard và Marcus Rashford.

Tuyển Anh triệu tập, Man Utd được mấy người? - Bóng Đá

 Man Utd chỉ có 2 cầu thủ trong đợt tập trung lần này của tuyển Anh.

Điều tương đối đáng tiếc là trường hợp của Luke Shaw, một trong những ngôi sao hay nhất mùa giải vừa qua của Man Utd lại không được triệu tập. Lý do vô cùng đơn giản khi HLV Southgate hiện đang có trong tay những sự lựa chọn tốt hơn cho vị trí hậu vệ trái đó là Ben Chilwell và Danny Rose.

Với một đội hình đa phần là các cầu thủ ngoại, Man City cũng chỉ đóng góp cho tuyển Anh 4 cầu thủ đó là Raheem Sterling, John Stones, Kyle Walker, Fabian Delph. Trong khi đó số cầu thủ của Liverpool cũng chỉ dừng lại ở mức khiêm tốn là 3 với Trent Alexander-Arnold, Joe Gomez và Jordan Henderson.

Tottenham là đội bóng được HLV Southgate tin tưởng nhất khi ông đã triệu tập 6 suất gồm Danny Rose, Kieran Trippier, Dele Alli, Eric Dier, Harry Winks và Harry Kane. Chelsea do vừa bị loại 2 ngôi sao trẻ là Ruben Loftus-Cheek và Callum Hudson-Odoi vì chấn thương, nên The Blues cũng chỉ còn 1 đại diện duy nhất là Ross Barkley.

Arsenal là đội bóng duy nhất trong top 6 đã không đóng góp bất kỳ một cầu thủ nào cho tuyển Anh trong đợt tập trung lần này.

Danh sách triệu tập lên đội tuyển Anh chuẩn bị cho Nations League:

Thủ môn: Jack Butland (Stoke City), Tom Heaton (Burnley), Jordan Pickford (Everton)

Hậu vệ: Trent Alexander-Arnold (Liverpool), Ben Chilwell (Leicester City), Joe Gomez (Liverpool), Michael Keane (Everton), Harry Maguire (Leicester City), Danny Rose (Tottenham Hotspur), John Stones (Manchester City), Kieran Trippier (Tottenham Hotspur), Kyle Walker (Manchester City)

Tiền vệ: Dele Alli (Tottenham Hotspur), Ross Barkley (Chelsea), Fabian Delph (Manchester City), Eric Dier (Tottenham Hotspur), Jordan Henderson (Liverpool), Jesse Lingard (Manchester United), Nathan Redmond (Southampton), Declan Rice (West Ham United), James Ward-Prowse (Southampton), Harry Winks (Tottenham Hotspur)

Tiền đạo: Harry Kane (Tottenham Hotspur), Marcus Rashford (Manchester United), Jadon Sancho (Borussia Dortmund), Raheem Sterling (Manchester City), Callum Wilson (AFC Bournemouth)

Video làm sao để chơi bóng như Marcus Rashford

Kỳ Anh | 21:20 16/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục