Tuyển Anh triệu tập giao hữu: Bất ngờ sao mai và cựu binh

16:54 Thứ sáu 03/11/2017

TinTheThao.com.vnHLV Gareth Southgate đã lên danh sách các cầu thủ được triệu tập cho 2 trận giao hữu với Đức và Brazil sắp tới.

Trong bản danh sách mà HLV Gareth Southgate công bố mới đây, bất ngờ nhất có lẽ là việc ông triệu tập cùng lúc 2 ngôi sao trẻ hiện đang thuộc biên chế của Chelsea là: Ruben Loftus-Cheek (đang thi đấu cho Crystal Palace dưới dạng cho mượn) và Tammy Abraham (cho Swansea mượn) cùng với Joe Gomez (Liverpool).

 - Bóng Đá

 Tammy Abraham đang thi đấu nổi bật trong màu áo Swansea.

Đây là lần đầu tiên Tammy Abraham được gọi lên tuyển Anh sau khi ngôi sao gốc Nigieria này từ chối khoác áo đội bóng châu Phí. Cầu thủ 20 tuổi này đã gây ấn tượng mạnh khi ghi được 5 bàn thắng trong 13 trận đã đấu trên mọi đấu trường cho Thiên Nga đen. Riêng ở Premier League, Abraham đã tham gia vào 5/7 pha lập công (4 bàn thắng cùng 1 đường kiến tạo) của đội bóng đến từ Wales.

Trong khi đó, Ruben Loftus-Cheek đã có 6 lần ra sân ở mùa giải này cho đội bóng phía Nam Luân Đôn, còn Joe Gomez cũng có 8 lần khoác áo The Kop ở Premier League.

Sự trở lại đáng chú ý nhất là trường hợp của hậu vệ Ashley Young (Man Utd). Ngôi sao của đội chủ sân Old Trafford đã có hơn 4 năm vắng mặt trong đội hình tuyển Anh, trận đấu gần nhất Young khoác áo Tam sư là vào ngày 10/9/2013.

Tuyển Anh triệu tập giao hữu: Bất ngờ sao mai và cựu binh - Bóng Đá

 Danh sách triệu tập của tuyển Anh.

Tottenham Hotspur là CLB đóng góp nhiều tuyển thủ nhất với 6 cái tên: Eric Dier, Dele Alli, Harry Kane, Harry Winks, Danny Rose và Kieran Trippier. Trận đấu giao hữu giữa tuyển Anh và Đức sẽ diễn ra vào thứ sáu ngày 10/11, tiếp theo là trận đấu với Brazil vào 3 ngày sau đó. Cả hai trận đấu sẽ diễn ra tại Wembley. 

Diệp Trúc - BongDa.com.vn - Thể thao Việt Nam | 15:00 03/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục