Tuyển Anh triệu tập đội hình: Smalling, Jones vắng bóng, Wilshere trở lại

23:55 Thứ năm 15/03/2018

TinTheThao.com.vnSau gần 2 năm vắng bóng, Jack Wilshere đã được gọi lại vào đội hình tuyển Anh chuẩn bị cho 2 trận giao hữu với Hà Lan và Italia.

"Jack là một cầu thủ đầy tài năng," HLV Southgate nói. "Tôi đã phải đặt rất nhiều câu hỏi về việc có sử dụng cậu ấy hay không. Chìa khóa cho quyết định của tôi bây giờ là Jack đang chơi ở các trận đấu quan trọng của Arsenal và chơi tốt".

Tuyển Anh triệu tập đội hình: Smalling, Jones vắng bóng, Wilshere trở lại - Bóng Đá

 Wilshere trở lại đội hình tuyển Anh.

Ở lần tập trung này, Arsenal đóng góp 2 cầu thủ cho Tam sư, đó là Wilshere và Danny Welbeck. Cả Chris Smalling và Phil Jones của Man Utd đều không góp mặt. Dù sao, Quỷ đỏ cũng đóng góp 3 cái tên gồm Ashley Young, Jesse Lingard và Marcus Rashford. Nòng cốt của tuyển Anh hiện tại vẫn là các cầu thủ của Liverpool và Tottenham.

Đội tuyển Anh sẽ đối đầu với tuyển Hà Lan ở Amsterdam ngày 24/3 trước khi đón tiếp Italia vào ngày 27/3 tại Wembley.

Danh sách cụ thể:

Thủ môn: Jack Butland (Stoke City), Joe Hart (West Ham), Nick Pope (Burnley), Jordan Pickford (Everton)

Hậu vệ: Ryan Bertrand (Southampton), Joe Gomez (Liverpool), Alfie Mawson (Swansea), Harry Maguire (Leicester), Lewis Cook (Bournemouth), Danny Rose (Tottenham), John Stones (Manchester City), James Tarkowski (Burnley), Kieran Trippier (Tottenham), Kyle Walker (Manchester City), Ashley Young (Manchester United)

Tiền vệ: Dele Alli (Tottenham), Eric Dier (Tottenham), Jordan Henderson (Liverpool), Adam Lallana (Liverpool), Jesse Lingard (Manchester United), Jake Livermore (West Bromwich Albion), Alex Oxlade-Chamberlain (Liverpool), Jack Wilshere (Arsenal)

Tiền đạo Marcus Rashford (Manchester United), Raheem Sterling (Manchester City), Jamie Vardy (Leicester), Danny Welbeck (Arsenal).

Jack Wilshere tài năng như thế nào?

Minh Tuấn - BongDa.com.vn - TTVN | 23:07 15/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục