'Tuyển Anh là đội đá phạt tốt nhất tại World Cup 2018'

07:03 Thứ hai 25/06/2018

TinTheThao.com.vnTrong khi dư luận đang dành quá nhiều lời khen cho Harry Kane, thì Sam Allardyce đã chỉ ra một điểm vượt trội mà tuyển Anh đang có so với các đội bóng khác.

Ở lượt trận thứ 2 tại bảng G, tuyển Anh đã thiết lập một loạt cột mốc đáng nhớ tại World Cup khi hủy diệt Panama với tỷ số của một set quần vợt là 6-1. Trong đó Harry Kane là cầu thủ để lại được nhiều dấu ấn nhất với một cú hat-trick.

'Tuyển Anh là đội đá phạt tốt nhất tại World Cup 2018' - Bóng Đá

 Tuyển Anh đang tỏ ra rất nguy hiểm với các tình huống bóng chết

Trong 24 giờ qua, tiền đạo đang thuộc biên chế của Tottenham đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ truyền thông và dư luận. Tuy nhiên dưới góc nhìn của mình, Sam Allardyce lại muốn hướng mọi người đến một điểm mạnh khác của Tam Sư và đó là đá phạt.

"Các bạn cần phải dành những lời khen cho đội ngũ huấn luyện của đội bóng, bởi vì tuyển Anh đang là đội bóng đá phạt hay nhất tại World Cup lần này. Phần lớn các bàn thắng của tuyển Anh đều đến từ tình huống bóng chết, đó là lý do vì sao tôi muốn ghi nhận công lao của ban huấn luyện."

Với chiến thắng ngọt ngào trước Panama, Anh đã chính thức tiếp bước tuyển Bỉ trở thành 2 đội bóng giành vé đi tiếp tại bảng G.

Video tài năng của Harry Kane

Kỳ Anh | 06:20 25/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục