Tụt 690 bậc, Andy Murray xếp dưới cả Lý Hoàng Nam

15:34 Thứ ba 17/07/2018

TinTheThao.com.vnAndy Murray đã tụt xuống tận hạng 839 thế giới sau khi rút lui khỏi Wimbledon năm nay.

Theo bảng xếp hạng ATP công bố mới đây, Andy Murray đã tụt xuống tận hạng 839 thế giới. Việc rút lui khỏi Wimbledon 2018 trong khi phải bảo vệ thành tích góp mặt tứ kết ở mùa trước khiến Murray bị trừ 360 điểm, qua đó tụt đến 690 bậc và xếp dưới Lý Hoàng Nam - tay vợt Việt Nam đang đứng vị trí 553 thế giới.

murray

 Andy Murray đã tụt xuống tận hạng 839 thế giới sau khi rút lui khỏi Wimbledon năm nay. Ảnh: Getty Images.

Trong cuộc chia sẻ trên BBC mới đây, Murray cho rằng việc không góp mặt ở All England Club lần này là một trong những quyết định sáng suốt nhất của mình. "Tôi nghĩ rút lui khỏi Wimbledon năm nay là một trong những quyết định đúng đắn nhất của mình. Đây là một quyết định thật sự khó khăn với tôi, song năm ngoái tôi đã chơi với chấn thương hông, lọt vào tứ kết để rồi nghỉ thi đấu kể từ đó.

Năm nay, tôi cảm thấy khá hơn một chút nhưng tôi không muốn góp mặt thi đấu, có thể là bốn hoặc năm trận gì đấy để rồi dính bất kỳ chấn thương nào nữa. Tôi chỉ cố gắng đưa ra quyết định thông minh," tay vợt 31 tuổi cho hay.

Dự kiến, Murray sẽ tái xuất tại Citi Open - giải đấu diễn ra ở Washington vào ngày 30 tháng 7 tới đây. Kế đến, cựu số 1 thế giới kỳ vọng sẽ góp mặt ở 2 sự kiện Masters ở Toronto và Cincinnati, trước khi dự US Open khởi tranh từ ngày 27 tháng 8.

Bảo Bảo | 15:04 17/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục