Tuột chiến thắng trước Hanoi Buffaloes, HCM City Wings bao vây tìm trọng tài để giải quyết

21:47 Thứ ba 03/10/2017

TinTheThao.com.vnHLV Ricky Magallanes của HCM City Wings cùng các học trò đã không còn giữ bình tĩnh khi định lao vào ăn thua đủ với trọng tài chính điều hành trận đấu với Hanoi Buffaloes.

AK0I0049

Trận đấu giữa HCM City Wings và Hanoi Buffaloes được diễn ra tại NTĐ Hồ Xuân Hương và hứa hẹn sẽ là cuộc tranh tài gay cấn vì tính duyên nợ giữa 2 đội. Ảnh: Duy Anh.

AK0I9948

Pha tranh chấp phòng ngự của Đặng Thái Hưng với Lương Chí Mãnh bên phía chủ nhà khiến anh chấn thương phải nằm tại chỗ và chẩn đoán từ bác sỹ xác nhận anh đã bị gãy sống mũi. Ảnh: Duy Anh. 

AK0I0419

Trận đấu diễn ra căng thẳng với các pha va chạm đến từ cầu thủ 2 đội, nhưng đỉnh điểm nhất vẫn là các quyết định đến từ phía tổ trọng tài. Ảnh: Duy Anh.

AK0I0405

Trong một diễn biến nhạy cảm ở hiệp thứ 4, trọng tài chính Tan Chin Song đã có những quyết định khó hiểu làm trận đấu bị gián đoạn khá lâu, tâm lý các cầu thủ có phần bị ức chế khá nhiều sau tình huống này. Ảnh: Duy Anh.

AK0I0399

Với nhận định cho rằng cầu thủ HCM City Wings đã phạm lỗi nguy hiểm khi dùng cùi chỏ để tác động lên đối phương, nhận định của vị trọng tài này đã vấp phải sự phản ứng khá lớn đến từ BHL cũng như các cầu thủ HCM City Wings. Ảnh: Duy Anh. 

AK0I0084

Một điều khá đáng tiếc khi sau tình huống đó thế trận đã xoay chiều 180 độ, từ thế dẫn bàn HCM City Wings đã bị Hanoi Buffaloes vượt lên dẫn trước khi trận đấu chỉ còn tính bằng phút. Ảnh: Duy Anh. 

AK0I0457

Hanoi Buffaloes đã vượt qua HCM City Wings với tỷ số 81-74, không thể chấp nhận thất bại cay đắng này các cầu thủ HCM City Wings và đặc biệt là Ngô Tuấn Trung đã không giữ được bình tĩnh lao vào đòi nói chuyện phải trái với trọng tài Tan Chin Soing. Ảnh: Duy Anh. 

AK0I0395

Ngay cả HLV Ricky Magallanes của HCM City Wings sau trận đấu cũng không còn bình tĩnh khi ông đã lao vào sân để đối chất với những quyết định khó hiểu của tổ trọng tài. Ảnh: Duy Anh.

AK0I0311

Với trận thua tiếc nuối này, HCM City Wings gặp rất nhiều khó khăn trên con đường tìm lại vị thế của mình, đối đầu với họ ở lượt tiếp theo sẽ là đối thủ đầy duyên nợ Saigon Heat. Ảnh: Duy Anh.

Duy Anh - Thể thao Việt Nam | 20:25 03/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục