'Tương tự như Werner, cậu ta phù hợp với bản sắc của Chelsea'

07:12 Thứ ba 23/06/2020

TinTheThao.com.vnCác chuyên gia vừa đưa ra lời khuyên chuyển nhượng chân thành dành cho đội chủ sân Stamford Bridge.

Các CĐV Chelsea đang có dịp hân hoan khi đội nhà hoạt động rầm rộ ở mùa Hè 2020 này. Sau khi chiêu mộ thành công Hakim Ziyech, The Blues tiếp tục ký hợp đồng với Timo Werner từ RB Leipzig. Chân sút sinh năm 1996 sẽ gia nhập CLB Tây London với mức phí lên tới 54 triệu bảng.

Tuy nhiên, đó chưa phải là tất cả những gì HLV Frank Lampard cần vào lúc này. Theo đó, vị trí hậu vệ trái đang khiến cho cựu thuyền trưởng Derby County cảm thấy đau đầu. Marcos Alonso chưa mang đến sự yên tâm, trong kh Emerson Palmieri đứng trước nguy cơ lớn phải ra đi.

Chính vì lẽ ấy, Chelsea đã đưa Ben Chilwell của Leicester City vào tầm ngắm. Mùa giải 2019/20 này, tuyển thủ Anh ra sân 24 trận ở Premier League, ghi 3 bàn và có 3 đường kiến tạo. Và theo một cựu sao The Blues, đây sẽ là sự bổ sung lí tưởng cho nhà đương kim vô địch Europa League.

Chelsea hero Joe Cole backs Frank Lampard’s transfer move for Ben Chilwell - Bóng Đá

 Chilwell đang là mục tiêu hàng đầu của CLB Tây London. 

"Tương tự như Werner, cậu ta phù hợp với bản sắc của CLB. Đó là một anh chàng trẻ trung và khỏe mạnh. Tôi nghĩ rằng cậu ấy sẽ đến Chelsea với tài năng của mình, bởi lẽ cậu ta từng làm việc với một HLV tuyệt vời là Brendan Rodgers. Tuy nhiên, Chelsea là bước tiến lớn hơn so với Leicester City.

Tôi biết họ đang xếp trên đội bóng, dù vậy sẽ là cơ hội tuyệt vời nếu cậu ấy được dìu dắt bởi Frank Lampard. Lời khuyên của tôi là sự kiên định, cậu ấy đang là chủ nhân của vị trí hậu vệ trái ở ĐT Anh. Nếu đến Chelsea, cậu ấy có thể chiếm suất đá chính trong nhiều năm", Joe Cole trả lời trên BT Sport. 

Siêu phẩm của trung vệ Alex vào lưới Arsenal: 

 
Giang Nam | 06:42 23/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục