Tường thuật trực tiếp ngày cuối cùng của thị trường chuyển nhượng hè 2012

08:44 Thứ sáu 31/08/2012

Nhằm cung cấp cho bạn đọc những thông tin nóng hổi nhất trong trong ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa hè 2012, TinTheThao.com.vn sẽ tường thuật trực tiếp mọi động thái của các đội bóng kể từ lúc 18h00 tối nay, 31/08 cho đến khi thị trường chuyển nhượng chính thức đóng cửa.

Thị trường chuyển nhượng Hè 2012 đang bước vào giai đoạn nước rút, các đội bóng đang hoạt động rất tích cực để đưa về những tân binh chất lượng nhằm hoàn thiện đội hình.

Còn những thương vụ nào sẽ chính thức hoàn thành?

Theo thông lệ, đây mới là thời điểm mà các đại gia đưa ra những quyết định gây sốc. Liệu quả bom tấn nào sẽ phát nổ?

Chelsea có được Hulk, Man United chiêu mộ thêm tiền vệ, Arsenal có M'Vila và Cabaye, Tottenham sở hữu Joao Moutinho, De Rossi rời AS Roma để đến Man City, Dempsey cùng Fernando Llorente đến Liverpool, Kaka chia tay Real Madrid để trở về mái nhà xưa AC Milan, Juventus sở hữu Edin Dzeko... - đó là những kịch bản đầy hấp dẫn mà người hâm mộ mỗi đội bóng đang nóng lòng chờ đợi.

Tất cả sẽ được trực tiếp trên TinTheThao.com.vn và fanpage tại Facebook vào lúc 18h tối nay, 31/08 cho đến khi thị trường chuyển nhượng chính thức đóng cửa, mời quý bạn đọc chú ý theo dõi!
Ban Biên Tập | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục