Tướng Park "đánh đông dẹp tây", Việt Nam "bá chủ" một vùng trời

23:24 Thứ năm 17/10/2019

Tuyển Việt Nam dưới thời Park Hang-seo gần như "bất khả chiến bại" ở khu vực.

Tướng Park

 Tuyển Việt Nam đang có những bước thăng tiến khá vững chắc trong hơn 1 năm qua.

Tướng Park

 Không chỉ giành được những thành tích gây tiếng vang tận châu Á, tuyển Việt Nam dưới bàn tay dìu dắt của HLV Park Hang-seo gần như không có đối thủ ở Đông Nam Á.

Tướng Park

 AFF Cup 2018 trận gặp Lào là lần cầm quân chính thức đầu tiên của HLV người Hàn Quốc đối đầu với một đội bóng Đông Nam Á. Trận đó, tướng Park mở hàng bằng chiến thắng 3-0. 

Tướng Park

Trong hành trình lên ngôi vô địch AFF Cup 2018, Việt Nam cũng lần lượt đánh bại Malaysia, hòa Myanmar và hủy diệt Campuchia để vượt qua vòng bảng với tư cách nhất bảng.

Tướng Park

 Ở bán kết chạm trán đối thủ khó chịu là Philippines, Việt Nam đã thể hiện đẳng cấp vượt trội.

Tướng Park

 Cụ thể, Quang Hải cùng đồng đội 2 lần vượt qua Philippines ở cả lượt đi và về với cùng tỷ số 2-1.

Tướng Park

 Ở 2 trận chung kết gặp lại Malaysia, Việt Nam bị cầm hòa 2-2 trên sân khách trước khi hạ gục Malaysia với bàn thắng duy nhất của Anh Đức ở lượt về trên sân Mỹ Đình. Chiến thắng giúp Việt Nam nếm lại cảm giác vô địch AFF Cup sau 10 năm.

Tướng Park

 Rõ ràng, Việt Nam đang chứng tỏ vị thế ông lớn ở Đông Nam Á.

Tướng Park

 Ở trận giao hữu thuộc giải King's Cup nhưng được FIFA công nhận và tính điểm, Việt Nam đã vượt qua Thái Lan với tỷ số sít sao 1-0.

Tướng Park

 3 trận gần nhất ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, Việt Nam hòa Thái Lan, thắng Malaysia và Indonesia để đứng vững ở vị trí thứ 2 bảng G, qua đó có nhiều lợi thế giành quyền đi tiếp vào vòng loại tiếp theo.

Tướng Park

 Tính tổng cộng, Việt Nam đã bất bại 12 trận trước các đối thủ Đông Nam Á kể từ khi HLV Park Hang-seo lên nắm quyền. Không ngoa khi nhận định Việt Nam đang "xưng hùng, xưng bá" ở Đông Nam Á.

Tiểu Lam | 22:58 17/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục