Tương lai Verratti: PSG mập mờ, người đại diện "điên tiết"

17:42 Thứ ba 02/05/2017

TinTheThao.com.vnTương lai của Marco Verratti vẫn là chủ đề bàn tán của truyền thông Pháp sau khi PSG vừa bị Nice đánh bại vào cuối tuần trước.

Theo đó, người đại diện của tiền vệ người Italia, Donato Di Gampli cho rằng sẽ sớm có buổi nói chuyện với ban lãnh đạo PSG để chốt tương lai thân chủ của mình.

PSG mập mờ, Verratti mãi chưa chốt tương lai - Bóng Đá

 Verratti trong màu áo PSG.

Verratti hiện đang là trụ cột của PSG trong mùa giải này bởi phong độ hết sức ổn định. Tuy nhiên sau thất bại khó hiểu trước Barcelona tại Champions League, truyền thông Pháp liên tục đưa tin tiền vệ người Italia này muốn ra đi và điểm đến có thể là chính Barca.

Bất chấp việc phía PSG muốn giữ chân Verratti, người đại diện của tiền vệ này cho biết vẫn chưa có cuộc nói chuyện chính thức nào diễn ra từ đôi bên. Chia sẻ với báo giới, Di Gampli cho biết: "Tôi không biết mình cần phải nói gì. Có nhiều thứ khó hiểu đã được nói ra. Tôi muốn mọi chuyện giữa chúng tôi và PSG tốt đẹp, họ đang không có được quãng thời gian hạnh phúc nhất.

Tôi sẽ đề nghị một buổi nói chuyện với họ để bàn về tương lai của Marco. CLB nói rằng cậu ấy sẽ không đi đâu cả và chúng tôi tôn trọng ý kiến đó. Tuy nhiên mọi chuyện sẽ chỉ được quyết định sau trận chung kết Cúp quốc gia Pháp."

Dự kiến, PSG sẽ có trận chung kết với Angers vào ngày 27/5. Đội bóng thủ đô Paris vừa chịu thất bại 1-3 trước Nice, qua đó bỏ lỡ cơ hội thu hẹp khoảng cách 3 điểm với Monaco trong cuộc đua vô địch Ligue 1.

Chiêm ngưỡng tài năng của Verratti:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 17:20 02/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục