Tương lai u tối, thế nhưng có lẽ Setien vẫn làm đúng 1 điều

17:08 Thứ sáu 03/07/2020

TinTheThao.com.vnNhà cầm quân 61 tuổi đang giúp một tài năng trẻ của Barca có cơ hội chứng tỏ mình.

Những ngày qua, HLV Quique Setien đang hứng chịu vô vàn chỉ trích khi Barcelona liên tiếp mất điểm 2 trận để rồi bị Real Madrid bỏ lại phía sau với khoảng cách tới 4 điểm trong cuộc đua tới chức vô địch La Liga.

Các quyết định của ông khiến cho rất nhiều người cảm thấy không đồng tình, và lúc này tương lai của nhà cầm quân 61 tuổi tại Camp Nou cũng đang là vô cùng u ám. Thế nhưng có lẽ, ít nhất ông cũng làm đúng một điều: trao cơ hội cho Riqui Puig.

Tương lai u tối, thế nhưng có lẽ Setien vẫn làm đúng 1 điều - Bóng Đá

Riqui Puig đang có nhiều cơ hội để thể hiện mình kể từ khi La Liga tái khởi động.

Kể từ khi La Liga tái khởi động, Puig đã được vào sân tới 5 lần trước Leganes, Sevilla, Athletic Club, Celta Vigo và Atletico Madrid. Đáng chú ý, trong 2 trận đấu gần đây nhất, Puig đều được đá chính và anh đã thể hiện mình rất tốt. 

Rõ ràng hơn bao giờ hết, hàng tiền vệ của Barca đang cần được thay máu, và trong bối cảnh mà tài chính của đội bóng xứ Catalan là không quá tốt, nếu như Puig có thể có một bước tiến mới, thì đó sẽ là tin cực tốt cho Barca. Và điều mà Setien đang làm, đó là giúp anh có những bước đi quan trọng đầu tiên trong hành trình trở thành một nhân tố quan trọng của Barca trong tương lai.

Barcelona tập luyện sau trận đấu với Atletico Madrid:

 
Anh Tú | 16:38 03/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục