Tương lai u ám chờ Sturridge tại Liverpool

16:08 Thứ bảy 01/10/2016

TinTheThao.com.vnDaniel Sturridge vào thời điểm này gần như không còn cơ hội chen chân vào đội hình chính của Liverpool.

watermarked-3a1

 Sturridge đã không còn là 'số 1' tại Liverpool. Ảnh: Internet.

Liverpool hiện đang được đánh giá là một trong những hàng công có chất lượng nhất tại Premier League thời điểm hiện tại. Sau 6 vòng, The Kop đã có được 16 bàn, thành tích chỉ kém mỗi đội đầu bảng là Man City (18 bàn).

Sự xuất sắc của hàng công Liverpool thời gian qua gần như không có chút dấu ấn nào của Daniel Sturridge, thay vào đó yếu tố tạo nên thành công chính là việc những Adam Lallana, Sadio Mane, Roberto Firmino và Philippe Coutinho cứ luân phiên thay nhau tỏa sáng.

Điều này cũng đang dần khiến Daniel Sturridge phải làm quen với băng ghế dự bị của Liverpool ngày một nhiều hơn. Mùa này, tiền đạo người Anh cũng chỉ mới được xuất phát 3 lần trong đội hình của Liverpool tại Premier League, và đến nay anh vẫn chưa có được 1 bàn thắng nào cho Lữ Đoàn Đỏ.

Ngoài bộ tứ Adam Lallana, Sadio Mane, Roberto Firmino và Philippe Coutinho, Daniel Sturridge cũng đang phải chịu cạnh tranh rất lớn từ tài năng trẻ Divock Origi, cầu thủ đang nhận được khá nhiều sự ưu ái của Jürgen Klopp vì lối chơi phù hợp với triết lý Gegenpressing (pressing chống phản công) của ông.

Xú - Thể thao Việt Nam | 16:10 01/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục