Tương lai Theo Walcott: Premier League đại chiến

11:17 Thứ tư 06/12/2017

TinTheThao.com.vnMới đây, cũng thêm nhiều nguồn tin uy tín khẳng định, Everton và West Ham United đã chính thức mở các cuộc nói chuyện với người đại diện và CLB Arsenal.

Theo các nguồn tin uy tín nhất từ nội bộ Arsenal, CLB thành London đã sẵn sàng bán Theo Walcott trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này. Và tương lai của Theo Walcott đang là vấn đề rất được các CLB tầm trung ở Premier League quan tâm. Mới đây, đã có vài CLB tiếp cận cầu thủ người Anh.

 - Bóng Đá

Theo Walcott nhận được đề nghị rời Arsenal

Việc HLV Arsene Wenger không còn đánh giá cao Walcott là lý do chính. Kể từ đầu mùa giải, Walcott chỉ mới ra sân rất ít tại Premier League, anh hầu như chỉ được sử dụng ở Europa League và cúp Liên đoàn (League Cup).

Trong bối cảnh World Cup 2018 sắp tới, rời Arsenal còn là cơ hội duy nhất để tiền đạo người Anh được HLV Gareth Southgate đoái hoài. Anh đã không có tên trong các lần triệu tập gần nhất của ĐTQG Anh, và dường như đang thiếu cảm giác thi đấu đỉnh cao nghiêm trọng.

Rời Arsenal, sẽ không thiếu bến đỗ giang tay chào đón Theo Walcott. Với một cầu thủ đã có hơn 100 bàn thắng cho Arsenal, kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao nhiều năm và có những tố chất phù hợp với nhiều CLB tầm trung của giải đấu, cầu thủ 28 tuổi hoàn toàn là một bản hợp đồng chất lượng.

Huyền thoại khuyên Theo Walcott rời Arsenal - Bóng Đá

Việc HLV Arsene Wenger không còn đánh giá cao Walcott là lý do chính

Mới đây, cũng thêm nhiều nguồn tin uy tín khẳng định, Everton và West Ham United đã chính thức mở các cuộc nói chuyện với người đại diện và CLB Arsenal. Vẫn chưa có lời đề nghị nào chính thức, nhưng những sự quan tâm là rõ ràng.

Theo báo chí Anh, HLV của Everton, Sam Allardyce coi Theo Walcott là một trong những mục tiêu để vực dậy đội bóng vùng Merseyside. Họ có thể ra giá ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này. Bên cạnh đó Southampton và West Ham United cũng là hai CLB khác.

Vấn đề còn lại có lẽ là lương. Walcott đang hưởng lương tới 110.000 bảng/tuần tại Arsenal, vào loại cao nhất CLB và chỉ còn hợp đồng đến tháng 6/2019.

theo-walcott-arsenal-base

Cầu thủ 28 tuổi hoàn toàn là một bản hợp đồng chất lượng với nhiều CLB tầm trung của giải đấu

Đó là lý do mọi chuyện có lẽ cũng đang nằm ở phía Arsenal. Họ từng gặp nhiều khó khăn trong việc bán các cầu thủ trình độ trung bình - hưởng lương cao. Ở mùa Hè là Gibbs, Lucas Pérez,.. và bây giờ Walcott chắc chắn là trường hợp khó khăn nhất.

Lúc này, cả Southampton, West Ham United và Everton đều đang gặp khó khăn ở mùa giải năm nay. Và việc bổ sung Walcott là điều cần thiết. Về lại Southampton, Walcott sẽ về lại CLB cũ, nhưng West Ham United và Everton mới là hai CLB có khả năng đáp ứng phần lớn mức lương của cầu thủ.

Có lẽ ngày rời Arsenal của Walcott đã rất gần...

Xem 100 bàn thắng của Walcott cho Arsenal:

NT - BongDa.com.vn - TTVN | 10:35 06/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục