Tương lai Sarri đã được định đoạt, không phụ thuộc vào Europa League

17:51 Thứ tư 15/05/2019 | 1

TinTheThao.com.vnMột thông tin nội bộ liên quan tương lai của chiến lược gia người Italia sau mùa bóng đầu tiên cầm quyền tại Stamford Bridge.

Dù đã kết thúc mùa giải 2018-2019 tại giải Ngoại hạng Anh, Chelsea vẫn còn một mục tiêu cần phải chinh phục là trận chung kết Europa League đối đầu với đối thủ cùng thành phố Arsenal tại Baku vào ngày 29/5 sắp tới.

Kết quả của mùa bóng năm nay khá thành công nếu xét về mặt thành tích, Sarri đã giúp đội bóng cán đích ở vị trí thứ ba trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh và có được một vé dự Champions League mùa sau.

Dẫu vậy theo Gazzetta dello Sport, việc phong độ của The Blues trong một số thời điểm là không quá thuyết phục, cũng như mối quan hệ không tốt giữa ông cùng các fan của đội bóng khiến cho chủ tịch Roman Abramovich vẫn kiên quyết "trảm" ông thầy người Italia sau khi trận chung kết Europa League khép lại.

Roman Abramovich ready to sack Maurizio Sarri after Chelsea’s Europa League final - Bóng Đá

Có thể Maurizio Sarri vẫn sẽ phải nhận tráp sa thải dù có giúp Chelsea vô địch Europa League.

Ở một diễn biến khác, như đã biết, Chelsea đang "gặp hạn" với án cấm chuyển nhượng từ FIFA. Rõ ràng trong bối cảnh hiện tại, họ có thể sẽ buộc lòng phải sử dụng những tài năng trẻ của mình. Và mới đây, hậu vệ Cesar Azpilicueta đã có những phát biểu về 4 sao mai mà The Blues đang sở hữu:

"Sẽ là cực kỳ quan trọng với các cầu thủ trẻ khi có những trải nghiệm kiểu thế với đội một, thậm chí là vào sân thi đấu."

Anh Tú | 16:00 15/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục