Tương lai sao trẻ Real Madrid được định đoạt

04:58 Chủ nhật 06/12/2020

TinTheThao.com.vnGiám đốc thể thao Borussia Dortmund, Michael Zorc phủ nhận tin đồn trả tài năng trẻ Reinier Jesus về lại Los Blancos.

Chia sẻ với cánh báo chí, Giám đốc thể thao Borussia Dortmund, Michael Zorc phủ nhận tin đồn trả tài năng trẻ Reinier Jesus về lại Real Madrid như lời đồn thổi. Sao mai người Brazil gia nhập đội bóng Vàng-Đen với bản hợp đồng cho mượn 2 năm từ Los Blancos.

Reinier đang vô cùng chật vật trong việc cạnh tranh vị trí thi đấu tại đội chủ sân Signal Iduna Park. Kể từ đầu mùa giải đến nay, tiền vệ 18 tuổi có vỏn vẹn 38 phút ra sân tại Bundesliga. Phát biểu với Deutsche Presse-Agentur, Michael Zorc khẳng định:

'We have patience with him' - Zorc denies Dortmund are planning to send Reinier back to Real Madrid - Bóng Đá

Reinier trong màu áo Dortmund.

"Chúng tôi không có ý định đẩy cậu ấy trở về Real Madrid như những tin đồn xuất hiện trên các mặt báo. Borussia Dortmund kiên nhẫn với Reinier và chúng tôi hy vọng cậu ấy cũng vậy. Cậu ấy không có sự hòa nhập đủ tốt và dễ dàng với Dortmund,".

"Reinier gia nhập Dortmund sau khoảng thời gian dài không thi đấu. Giờ đây, cậu ấy gặp vấn đề với COVID-19. Nó khiến mọi thứ trở nên khó khăn hơn với Reinier,".

Sao mai người Brazil là tân binh thứ 3 mùa hè qua của Dortmund bên cạnh 2 gương mặt chất lượng khác là Thomas Meunier và Jude Bellingham. Tại Champions League giữa tuần qua, BVB cũng sớm giành vé vào vòng 16 đội sau trận hòa 1-1 trước Lazio. 

Trong khi đó, tiền đạo Erling Haaland dự kiến sẽ ngồi ngoài một thời gian dài khi anh rách gân kheo. Dự kiến tiền đạo người Na Uy trở lại tập luyện vào tháng Giêng năm sau.

Anh Nguyễn | 04:00 06/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục