Tương lai Santi Cazorla: Từ chối Arsenal, để về 'mái nhà xưa'

12:40 Chủ nhật 20/05/2018

TinTheThao.com.vnCĐV Arsenal có thể rất buồn khi biết tin Santi Cazorla đã quyết định từ chối lời đề nghị từ Arsenal để về lại Villarreal mùa Hè 2018 này.

Sau gần 2 năm rời xa sân cỏ, tiền vệ Santi Cazorla đã trở lại tập luyện tại Arsenal. Tuy nhiên khi tình hình sức khỏe của anh ổn trở lại, cũng là lúc tương lai của cầu thủ được đặt dấu hỏi.

Cận cảnh chấn thương gân bàn chân ghê rợn của Santi Cazorla - Bóng Đá

CĐV Arsenal có thể rất buồn khi biết tin Santi Cazorla đã quyết định từ chối lời đề nghị từ Arsenal để về lại Villarreal mùa Hè 2018 này.

Hợp đồng của anh với Arsenal sẽ hết hạn vào cuối mùa giải năm nay. Trước đó, Wenger cũng hứa hẹn về việc Cazorla có thể nhận được một hợp đồng mới. Trong cách vận hành lối chơi của Arsenal, Cazorla là cái tên vô cùng quan trọng. 

Tuy nhiên sau khi HLV Arsene Wenger ra đi, mọi chuyện đã thay đổi với cầu thủ. Trong buổi họp báo mới đây ở La Liga, đồng đội cũ - giờ đang là chuyên gia bình luận, Marcos Senna tiết lộ thông tin Santi Cazorla đã đồng ý về Villarreal trong mùa Hè 2018.

Cụ thể hơn, Santi Cazorla đã từ chối lời đề nghị tham gia vào đội ngũ trợ lý của Mikel Arteta, người gần như chắc chắn sẽ trở thành thuyền trưởng của Arsenal mùa giải tới. Anh vẫn còn muốn tiếp tục chơi bóng, và sẽ ký hợp đồng 2 năm với Villarreal. Mùa Hè 2018 tiền vệ 33 tuổi sẽ dành toàn bộ thời gian để hồi phục và chơi bóng đỉnh cao.

 - Bóng Đá

Santi Cazorla đã từ chối lời đề nghị tham gia vào đội ngũ trợ lý của Mikel Arteta, người gần như chắc chắn sẽ trở thành thuyền trưởng của Arsenal mùa giải tới. Anh vẫn còn muốn tiếp tục chơi bóng, và sẽ ký hợp đồng 2 năm với Villarreal.

Trước khi chuyển sang chơi cho Malaga một mùa (2011-12), rồi chuyển tới Arsenal thi đấu vào năm 2012, Cazorla được xem là biểu tượng của CLB có biệt danh "Tàu ngầm vàng". Cazorla gia nhập Villarreal vào mùa giải 2003 – 2004 từ Real Oviedo và từng được đánh giá là một tiền vệ tài năng trong đội hình tuyển Tây Ban Nha lên ngôi ở EURO 2008.

Trong buổi tập ở tuần đầu tiên của tháng 5, ở trung tâm huấn luyện London Colney trước trận gặp Burnley cuối tuần, toàn đội Arsenal lần đầu tiên chứng kiến Santi Cazorla trở lại tập luyện đầy đủ cùng toàn đội. Anh gần như nuốt trọn giáo án, và chắc chắn đã có thể chơi bóng.

Tiền vệ Santi Cazorla từng nhiều lần lên tiếng gạt bỏ tin đồn cho rằng anh có thể phải giải nghệ vì những chấn thương hiện tại. Hồi tháng 6/2017, tiền vệ người Tây Ban Nha đã trải qua ca phẫu thuật mắt cá thứ 8. Anh phải phẫu thuật gót chân và mắt cá liên tục kể từ chiến thắng 6-0 của Arsenal trước Ludogorets tại lượt trận Champions League ngày 19/10/2016.

Sau đó anh trải qua tiếp 2 ca phẫu thuật vào các tháng 11/2017 và 1/2018. Đặc biệt, ca phẫu thuật vào đầu năm mới rất nghiêm trọng. Cazorla cần tới 8 ca phẫu thuật để giải quyết triết để những vấn đề này. Cầu thủ 33 tuổi thậm chí còn phải ghép mô sau khi vết thương của anh không đóng lại và bị nhiễm trùng.

Video sự trở lại của Santi Cazorla:

Phương Thư - BongDa.com.vn - TTVN | 12:12 20/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục