Tương lai Riyad Mahrez: Roma quyết tâm, Arsenal chờ đợi

20:38 Thứ bảy 22/07/2017

TinTheThao.com.vnTheo báo chí Italia, AS Roma đã đạt thỏa thuận cá nhân với Riyad Mahrez, nhưng mức giá họ đưa ra vẫn là quá thấp so với mức CLB chủ quản yêu cầu.

Theo nhà báo Di Marzio của Italia, AS Roma đã đạt được thỏa thuận cá nhân với cầu thủ, và chỉ còn chờ chốt mức giá với CLB chủ quản Leicester City.

Tương lai Riyad Mahrez: Roma quyết tâm, Arsenal chờ đợi - Bóng Đá

Riyad Mahrez trong màu áo Leicester City thi đấu giao hữu với Liverpool trong khuôn khổ giải giao hữu Premier League Asia Trophy diễn ra tại Hong Kong.

AS Roma nghiêm túc nhất, nhưng trả quá thấp

Lời đề nghị mới nhất của Roma trị giá 27 triệu bảng. Vẫn cách quá xa so với yêu cầu của Roma. Trước đó, ban lãnh đạo AS Roma đã đưa ra lời đề nghị đầu tiên trị giá 20 triệu bảng, bị Leicester City từ chối. "The Foxes" muốn ít nhất 40 triệu bảng, có thể lên tới 50 triệu bảng theo nhiều nguồn tin.

"Đã có đề nghị từ Roma cho Mahrez, tôi đã được thông báo điều này, nhưng mức phí quá thấp so với yêu cầu," huấn luyện viên trưởng Leicester City, Craig Shakespeare xác nhận hôm 20/07 trên đất Hong Kong, nơi Leicester City đang du đấu. "Cho tới khi chúng tôi nhận được đề nghị hợp lý, Mahrez vẫn phải cam kết tương lai với đội bóng."

Riyad Mahrez, người đã tuyên bố muốn rời câu lạc bộ Leicester City trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay, vẫn gặp khó trong việc tìm CLB mới.

Leicester, sau tuyên bố của Craig Shakespeare, gần như sẵn sàng bán, chỉ chờ giá hợp lý. Nhưng họ không có gì phải vội vàng. Bởi ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm ngoái, Riyad Mahrez đã ký hợp đồng mới với Leicester City tới năm 2020 (mức lương được tăng gấp đôi, 100 nghìn bảng/tuần).

Mahrez, 26 tuổi, ghi 17 bàn và kiến tạo 11 lần giúp CLB lần đầu lên ngôi tại giải Ngoại hạng Anh mùa 2015/16. Mùa 2016/17, anh có 6 bàn và 4 kiến tạo sau 36 lần ra sân. Ở Champions League, anh có 4 bàn và 2 kiến tạo sau 9 lần ra sân.

Arsenal liệu có trở lại?

Ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm ngoái, Riyad Mahrez đã từ chối Arsenal để ký hợp đồng mới với Leicester City tới năm 2020 (mức lương được tăng gấp đôi, 100 nghìn bảng/tuần). HLV Arsene Wenger của Arsenal khi đó đã bày tỏ nguyện vọng chiêu mộ Mahrez qua một cuộc điện thoại với cầu thủ này.

Tương lai Riyad Mahrez: Roma quyết tâm, Arsenal chờ đợi - Bóng Đá

Riyad Mahrez có hợp đồng với Leicester City tới năm 2020 (mức lương 100 nghìn bảng/tuần).

 HLV người Pháp từng thừa nhận sự ngưỡng mộ với cầu thủ. "Đúng thế, cá nhân tôi rất thích mẫu cầu thủ như vậy." Wenger nói, khi được báo chí hỏi về cầu thủ của Leicester City trong một bài phỏng vấn.

Arsenal là điểm đến khả dĩ nhất trong mơ ước của Mahrez, nhưng CLB thành London chỉ coi Riyad Mahrez là phương án thay thế cho Thomas Lemar, mục tiêu từ AS Monaco. Nhưng theo tiết lộ, Wenger được cho đã nói chuyện điện thoại với Mahrez đầu mùa Hè này, sau khi thương vụ Lemar càng ngày càng bất khả thi.

Và nếu Arsenal quyết định mua Mahrez (phương án thay thế cho Thomas Lemar), mọi chuyện sẽ kết thúc nhanh chóng. Tuy nhiên, họ cần nhanh chân trước AS Roma. Trong một diễn biến khác, Tottenham Hotspur là đội mới nhất nhập cuộc trong vụ này. Nhưng khó có khả năng họ đáp ứng mức giá của The Foxes.

Xem tài năng của Riyad Mahrez:

Phương Thư - Thể Thao Việt Nam | 20:35 22/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục