Tương lai Ramos bất ổn, Zidane chỉ nhắn một câu tới Perez

07:52 Thứ bảy 21/11/2020

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Pháp đã lên tiếng về vấn đề tương lai của cậu học trò.

 

Sergio Ramos vs Dani Carvajal thi sút pen

Tương lai của Sergio Ramos tại Real Madrid đang trở thành chủ đề thu hút sự chú ý. Được biết, trung vệ người 34 tuổi chỉ còn khoảng 18 tháng hợp đồng với đội chủ sân Bernabeu, tuy nhiên đến nay đôi bên vẫn chưa thể tìm thấy tiếng nói chung trong quá trình đàm phán gia hạn. Thậm chí nhiều đồn đoán còn cho rằng, Ramos có thể sẽ chia tay đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha để chuyển đến đầu quân cho Paris Saint-Germain.

Trước tình hình này, HLV Zinedine Zidane đang ra sức thuyết phục ban lãnh đạo Los Blancos nhanh chóng thuyết phục đội trưởng CLB đặt bút ký vào giao kèo mới, bởi ở thời điểm hiện tại, tầm ảnh hưởng của cựu sao Sevilla lên hàng phòng ngự Kền kền trắng cực kỳ lớn.

Zidane: The sooner Ramos' contract situation is resolved, the better - Bóng Đá

 Zidane muốn Real nhanh chóng gia hạn hợp đồng với Ramos.

"Chúng tôi luôn muốn cậu ấy gắn bó cùng CLB bởi tầm quan trọng và khả năng lãnh đạo của cậu ấy," Zidane nói trong cuộc họp báo.

"Chúng tôi phải đối mặt với những trường hợp khác. Vì vậy tôi hy vọng tình huống hợp đồng của Sergio sẽ nhanh chóng được giải quyết vì lợi ích chung. Cậu ấy là thủ lĩnh của CLB, và cậu ấy vẫn đang thể hiện điều đó."

Được biết, Zidane sẽ không có được sự phục vụ của trung vệ 34 tuổi trong 3 trận đấu sắp tới, do chấn thương gân kheo anh mắc phải ở trận đấu giữa tuyển Tây Ban Nha và Đức tại Nations League.

Trường Sơn | 06:54 21/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục