Tương lai Phan Thanh Hậu sẽ do GĐKT Chung Hae Soung quyết định

17:24 Thứ ba 02/01/2018

Khác với những thông tin trước đó khi cho rằng Hải Phòng đã mượn được tiền vệ Phan Thanh Hậu từ HAGL. Tuy nhiên mới đây, BLĐ đội bóng phố Núi đã bác bỏ việc này.

Ngày hôm qua, báo chí trong nước đã rộ lên thông tin cho rằng Hải Phòng FC đã mượn được tiền vệ từng lọt top 40 trẻ triển vọng thế giới là Phan Thanh Hậu từ HAGL với bản hợp đồng có thời hạn 1 năm. Nhưng mới đây, BLĐ đội bóng phố Núi đã lên tiếng phủ nhận việc này

 - Bóng Đá

 Phan Thanh Hậu vẫn đang là người của HAGL.

Trao đổi với báo chí trong nước chiều nay, Trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh cho biết: “Không có chuyện HAGL đã cho Hải Phòng mượn Phan Thanh Hậu. Chúng tôi còn chờ GĐKT người Hàn Quốc sang Việt Nam để quyết định. Ông Chung sẽ trở lại CLB vào hôm nay.

Trước đó, Thanh Hậu không chỉ có CLB Hải Phòng hỏi mượn mà nhiều đội bóng khác ở V-League cũng đánh tiếng với chúng tôi. Thế nhưng, ông Chung muốn giữ lại Thanh Hậu cho mùa bóng 2018”.

Như vậy, tương lai Phan Thanh Hậu sẽ phụ thuộc vào quyết định của GĐKT Chung Hae Soung khi ông bắt đầu hội quân cùng HAGL để chuẩn bị kế hoạch cho mùa giải mới. Tuy nhiên, khả năng tiền vệ từng thi đấu tại U20 World Cup ra đi là rất cao, bởi hiện tại đội bóng phố Núi đang có những tiền vệ trung tâm rất chất lượng Tuấn Anh, Minh Vương hay Việt Hưng và có thể đón sự trở lại của Lương Xuân Trường.

 - Bóng Đá

 Thanh Hậu đang chững lại so với đồng đội tại HAGL.

Thanh Hậu từng là tài năng trẻ đầy triển vọng của HAGL và được người hâm mộ phố Núi đặt kỳ vọng rất cao. Tuy nhiên, việc phải thường xuyên ngồi dự bị lẫn những chấn thương đã khiến tiền vệ này có phần chững lại so với các đồng đội cùng trang lứa.

Tại V-League 2017, Thanh Hậu chỉ ra sân đúng 261 phút, thấp nhất trong vòng 3 năm được đôn lên đội 1 tham dự V-League. Thậm chí tại giải U21 Quốc tế mới đây tại Cần Thơ, tiền vệ này cũng không được HLV Trịnh Duy Quang sử dụng bất cứ một phút nào.

Với thể hình mỏng và khả năng tranh chấp chưa tốt, cơ hội để Hậu ở lại phố Núi là không cao, nhất là khi GĐKT Chung Hae Soung đang dần áp dụng lối chơi thiên về tốc độ cho HAGL.

Tịnh Đế - BongDa.com.vn - TTVN | 16:15 02/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục