Tương lai nào cho Ibrahimovic nếu phải chia tay AC Milan?

13:19 Thứ hai 23/03/2020

TinTheThao.com.vnNhiều khả năng tiền đạo người Thụy Điển sẽ không tiếp tục gắn bó với Rossoneri sau khi mùa giải 2019 – 2020 khép lại.

Những bàn thắng đẹp của Zlatan Ibrahimovic trong màu áo AC Milan

Tháng 1/2020, sau quãng thời gian đàm phán, Zlatan Ibrahimovic đồng ý trở lại AC Milan theo lời mời của Giám đốc bóng đá Zvonimir Boban. Kể từ thời điểm ấy, tiền đạo người Thụy Điển đã mang đến tinh thần mạnh mẽ cho Rossoneri. Sau 10 trận đấu, anh đã ghi được 4 bàn thắng và có thêm 1 pha kiến tạo. Bên cạnh đó, cựu sao Manchester United còn giúp cho các đồng đội của mình như Rafael Leao, Hakan Calhanoglu, Ante Rebic tỏa sáng.

Chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của Zlatan Ibrahimovic, các Milanista đang hi vọng rằng ban lãnh đạo Rossoneri sẽ kích hoạt điều khoản tự động gia hạn hợp đồng thêm 1 năm với “lão tướng” 38 tuổi. Tuy nhiên, điều này nhiều khả năng sẽ không xảy ra.

3 giải pháp cho tương lai của Ibrahimovic: Giải nghệ, trở về Thụy Điển và đến Monza - Bóng Đá

 Zlatan Ibrahimovic trong màu áo AC Milan.

Nguyên nhân là bởi ban lãnh đạo AC Milan đang có những bất đồng trong chính sách phát triển. Giám đốc kỹ thuật Paolo Maldini muốn có thêm những cầu thủ giàu kinh nghiệm cập bến San Siro nhằm đưa Rossoneri quay trở lại UEFA Champions League. Trong khi đó, Giám đốc điều hành Ivan Gazidis lại muốn AC Milan chiêu mộ những tài năng trẻ để đào tạo rồi bán cho đội bóng khác với giá cao.

Hiện tại, Ivan Gazidis đang nắm lợi thế và điều này đồng nghĩa với việc Zlatan Ibrahimovic sẽ phải chia tay Rossoneri. Nếu điều này xảy ra, tương lai của tiền đạo người Thụy Điển sẽ như thế nào? Tuttosport đã có câu trả lời. Theo tờ báo có trụ sở ở Turin, “lão tướng” 38 tuổi có thể sẽ giải nghệ, trở về Thụy Điển thi đấu hoặc gia nhập Monza, đội bóng đang thuộc quyền sở hữu của cựu Chủ tịch AC Milan, Silvio Berlusconi.

Faro | 12:27 23/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục