Tương lai nào cho Denis Suarez tại Barcelona?

18:29 Thứ sáu 09/03/2018

TinTheThao.com.vnSự nghiệp của Denis Suarez trong màu áo Barcelona đang gần như rơi vào ngõ cụt với chấn thương gân khoeo khiến anh phải ngồi ngoài trong vòng 2-3 tuần tới.

Tưởng như một trang mới tươi sáng hơn sắp mở ra với Denis Suarez tại Camp Nou sau khi người đàn anh Andres Iniesta dính chấn thương thì bất ngờ, tiền vệ sinh năm 1994 cũng phải đối mặt với một vấn đề về thể lực khiến anh không thể ra sân trong vòng ít nhất 2 tuần tới.

Tương lai nào cho Denis Suarez tại barca? - Bóng Đá

 

Cách đây 2 mùa giải, Denis Suarez được ban lãnh đạo Barcelona đưa trở lại cùng niềm kỳ vọng lớn lao khi mà thế hệ vàng của Gã khổng lồ xứ Catalan đã dần bước sang sườn dốc bên kia của sự nghiệp. Mùa này, Denis khởi đầu thực sự ấn tượng dưới sự dẫn dắt của tân huấn luyện Ernesto Valverde. Chiến lược gia người Tây Ban Nha liên tục trao cơ hội cho Denis trong đội hình ra sân của Blaugrana song ngay sau đó, ngôi sao 24 tuổi trở thành cái tên quen thuộc trên hàng ghế dự bị.

Ở 12 cuộc đối đầu gần nhất của Barcelona tại các giải đấu hàng đầu mà họ tham dự, Denis Suarez chỉ có thể cổ vũ cho các đồng đội từ băng ghế dự bị và không có lấy một cơ hội ra sân. Mới đây, chấn thương của thủ quân Andres Iniesta cùng những màn trình diễn kém cỏi của Andre Gomes tưởng như đã mở ra một cánh cửa với nhiều cơ hội hơn cho Denis, tạo điều kiện cho anh để lại dấu ấn nào đó trong giai đoạn nước rút quan trọng cùng Barelona.

Ở trận tranh siêu cup Catalan trước Espanyol hôm thứ Tư vừa qua, Denis được HLV Valverde bố trí ra sân trong đội hình xuất phát của nhà cựu vương La Liga. Trận đấu này diễn ra ngay trước thềm cuộc chạm trán giữa Barcelona và Malaga tại vòng 28 La Liga và sau đó vài ngày là cuộc tiếp đón Chelsea trên sân Camp Nou tại loạt trận lượt về vòng 16 đội Champions League.

Tương lai nào cho Denis Suarez tại barca? - Bóng Đá

 

Như đã nói, sự vắng mặt của Iniesta và phong độ gây thất vọng của Andre Gomes được xem là cơ hội lớn để Suarez có thể được trở lại với các đấu trường đỉnh cao sau khoảng thời gian dài phải làm bạn với hàng ghế dự bị. Tuy nhiên, ngọn lửa hy vọng của cựu ngôi sao Villarreal đã sớm bị dập tắt bởi chấn thương gân khoeo mà anh gặp phải mới đây. Denis Suarez phải ngồi ngoài ít nhất 2 tuần, qua đó chắc chắn bỏ lỡ chuyến làm khách trên sân của Malaga đồng thời không thể góp mặt trong đại chiến trước Chelsea trên sân nhà Camp Nou.

Chấn thương này rõ ràng đến vào thời điểm không mong muốn nhất với Denis Suarez và nhiều khả năng sẽ biến mùa giải năm nay trở thành nỗi thất vọng tiếp theo trong sự nghiệp ngôi sao sinh năm 1994 tại thủ phủ xứ Catalan. Hè năm ngoái, Denis Suarez từng nhận được không ít lời đề nghị từ các đội bóng tại Châu Âu, song anh một mực từ chối và khẳng định tham vọng được tỏa sáng trong màu áo Barcelona.

Quá khứ là vậy nhưng với những gì đã diễn ra ở mùa bóng năm nay, sẽ không có gì khó hiểu nếu Denis quyết tìm cho mình một bến đỗ mới trong phiên chợ Hè 2018.

Tsunami - BongDa.com.vn - TTVN | 16:05 09/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục