Tương lai Mourinho, MU đã có câu trả lời

10:00 Thứ tư 10/10/2018

TinTheThao.com.vnTruyền thông Tây Ban Nha không ngừng cập nhật tin tức liên quan đến tương lai Mourinho ở MU.

Bầu không khí ở Old Trafford ngày một u ám khi MU tiếp tục trượt dài trong khủng hoảng. Cổ động viên ''Quỷ đỏ'' hoang mang không biết chuyện gì đang xảy ra với đội nhà. Một chiến thắng trước Newcastle không thể đập tan những đồn đoán xung quanh phòng thay đồ đội nhà.

Nóng: MU chốt thời gian phán quyết tương lai Mourinho - Bóng Đá

 MU sẽ quyết định tương lai Mourinho trong tuần này.

Người được truyền thông quốc tế hết mực quan tâm chính là HLV Mourinho. Đại diện thành Manchester từng tuyên bố rằng không hề có quyết định nào liên quan đến việc sa thải ''Người đặc biệt". Song, tương lai của chiến lược gia người Bồ Đào Nha ở MU vẫn trong tình trạng nguy cấp.

Mới đây, truyền thông Tây Ban Nha tiếp tục cập nhật tin tức liên quan đến sự việc trên. Cụ thể, tờ Mundo Deportivo tiết lộ Mourinho và Ban lãnh đạo đội nhà sẽ sớm gặp mặt để quyết định tương lai trong tuần này. ''Người đặc biệt'' được thuyết phục rằng CLB đang chuẩn bị kế hoạch để giúp ông thành công trong thời gian sắp tới. Nhà cầm quân 55 tuổi muốn chắc chắn mọi thứ như thế nào trước khi đưa ra lựa chọn đi hay ở.

Theo đó, nếu CEO Ed Woodward đưa ra chính sách tiêu cực, hời hợt, Jose Mourinho sẽ lập tức cuốn gói và rời khỏi khách sạn ở Manchester United để trở vềLowry, London. Trường hợp ngược lại, nếu nhận được sự ủng hộ nhiệt tình, 2 bên nhất quán điều kiện cho tương lại thì ông sẽ đề nghị tân binh mới cho kỳ chuyển nhượng mùa đông. Cựu HLV Chelsea ưu tiên việc chiêu mộ một trung vệ để tăng sức mạnh hàng phòng ngự.

Nóng: MU chốt thời gian phán quyết tương lai Mourinho - Bóng Đá

  Nếu mọi chuyện tốt đẹp, Mou sẽ tiếp tục được ủng hộ và ở lại MU.

Kết thúc buổi gặp mặt với Mourinho, Woodward sẽ họp với Ban giám đốc vào thứ 5. Tại đây, ông sẽ truyền đạt nội dung cũng như yêu cầu từ chiến lược gia người Bồ Đào Nha. Sau đó, phía Manchester United sẽ đưa ra quyết định cuối cùng. Một là đội nhà sẽ chấp nhận tất cả yêu sách từ ''Người đặc biệt'' bất kể mọi hoàn cảnh. Thượng tầng CLB cũng sẽ phớt lờ quan hệ tồi tệ giữa ông và Paul Pogba để tiếp tục ủng hộ Mou.

Trường hợp còn lại, Ban lãnh đạo sẽ tiếp tục chiến lược trông chờ kết quả qua từng trận đấu để phán quyết tương lai nhà cầm quân 55 tuổi. Điều này giống với cuộc chiến với Newcastle vào ngày 6/10. Nếu nửa đỏ thành Manchester thua thì cựu thuyền trưởng Real Madrid sẽ cuốn gói khỏi Old Trafford.

Bạch Băng | 09:55 10/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục