Tương lai Lewandowski: Lời khẳng định của Rummenigge

00:25 Thứ năm 10/05/2018

TinTheThao.com.vnGiám đốc điều hành Bayern Munich, Karl-Heinz Rummenigge vừa lên tiếng xác nhận tương lai Robert Lewandowski.

Cuối tuần qua, Bayern giành chiến thắng 3-1 trước Cologne để tạm quên nỗi buồn bị loại ở Champions League. Tuy nhiên, hành động xấu xí của Robert Lewandowski khiến người ta thất vọng.

Bayern

Giám đốc điều hành Bayern Munich, Karl-Heinz Rummenigge vừa lên tiếng xác nhận tương lai Robert Lewandowski.

Phút 71 của trận đấu, khi HLV Jupp Heynckes tung tiền đạo Sandro Wagner vào thay Robert Lewandowski - người trước đó đã ghi bàn, chân sút người Ba Lan tỏ ra giận dữ và không thèm bắt tay với HLV kỳ cựu của bóng đá Đức khi rời sân.

Điều này khiến Jupp Heynckes giận dữ ngay trong buổi họp báo: "Cậu ấy nên nhớ trong đội hình chỉ có 1 ông chủ, đó chính là tôi." Thông tin này càng khiến người ta tin rằng, Lewandowski lộ rõ ý đồ ra đi bởi trận đấu kể trên không có nhiều ý nghĩa.

Tuy nhiên Giám đốc điều hành của Bayern Munich, ông Karl-Heinz Rummenigge tiếp tục làm rõ tương lai của Lewandowski trong buổi phỏng vấn mới đây với tờ Kicker: "Bạn không cần phải lo lắng về Robert Lewandowski cũng như quan hệ của cậu ấy với FC Bayern, quan hệ của chúng tôi rất tốt. Chúng tôi hiểu cậu ấy, và tôi rất vui khi hợp đồng của cậu ấy với CLB còn thời hạn rất dài.

 - Bóng Đá

Lewandowski đã luôn muốn rời CLB nước Đức Bayern Munich trong vài năm qua

Về phong độ của Lewy trong 2 trận gặp Real, các bạn đừng làm quá mọi chuyện lên. Cậu ấy là một trong những tiền đạo hàng đầu trên TG hiện nay, những con số hàng năm đã chứng minh cho điều đó. Và nếu cậu ấy có không ghi bàn trong một vài trận, thì đó không phải vấn đề.

Tôi là người theo chủ nghĩa dân chủ, vì vậy mọi người đều có thể bày tỏ quan điểm của riêng mình, hoặc chỉ trích cậu ấy. Nhưng Lewandowski sẽ tiếp tục chơi cho Bayern mùa sau."

Lewandowski đã luôn muốn rời CLB nước Đức Bayern Munich trong vài năm qua và tới mùa Hè 2018 này, anh chắc chắn sẽ nhận được sự quan tâm từ nhiều CLB. Theo nhiều nguồn tin, tiền đạo Lewandowski đã từ chối các cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng với CLB Bayern Munich. Màn trình diễn nhợt nhạt của chân sút Robert Lewandowski trong trận thua Real Madrid 1-2 cũng được cho rằng xuất phát từ sự biếng nhác trên sân tập gần đây.

Biếng nhác trên sân tập, Lewandowski lộ rõ ý đồ ra đi - Bóng Đá

Màn trình diễn nhợt nhạt của chân sút Robert Lewandowski trong trận thua Real Madrid

Mới đây, nhật báo Bild lớn nhất nước Đức cho biết Lewandowski có dấu hiệu nổi loạn từ 2 tuần trước. Bằng chứng trên sân tập cầu thủ người Ba Lan không hề cho thấy sự nhiệt tình, anh tỏ ra biếng nhác và rất lơ đãng. Chính điều này dẫn đến màn trình diễn tệ hại trước Real Madrid hôm 26/4.

Thậm chí, những đồng đội cảm thấy chướng mắt với thái độ của cựu sao Borussia Dortmund. Những cuộc trò chuyện của HLV Jupp Heynckes với Lewy để cảnh báo cậu học trò trở nên vô nghĩa. Sau đó, truyền thông Tây Ban Nha tiếp tục tiết lộ những tin tức xung quanh tương lai Robert Lewandowski.

Bayern Munich không hề muốn bán một trung phong đẳng cấp thế giới và còn hợp đồng tới năm 2021. Tuy nhiên Real Madrid sẵn sàng trả mức giá cao cho Lewandowski, người sẽ 30 tuổi vào tháng 8 năm nay. Điều này khiến Bayern phải cân nhắc.

Phương Thư - BongDa.com.vn - TTVN | 23:57 09/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục