Tương lai Lewandowski: Các đại gia 'muối mặt' vì bị Bayern từ chối thẳng

17:38 Chủ nhật 11/03/2018

TinTheThao.com.vnMới đây thông tin từ phía CLB Bayern Munich cho biết họ đã từ chối tất cả lời đề nghị mua Robert Lewandowski.

Thông tin từ Bayern Munich cho biết CLB đã từ chối tất cả lời đề nghị từ các đội bóng đang muốn có Robert Lewandowski trong đó có Real Madrid, Man United và Chelsea. Dù Robert Lewandowski dường như đã quyết tâm ra đi, nhưng Bayern Munich rất muốn giữ chân tiền đạo số 1 của mình.

Tương lai Lewandowski: Chelsea 'muối mặt' vì bị Bayern từ chối thẳng - Bóng Đá

 Tiền đạo người Ba Lan không còn muốn gắn bó với Hùm xám.

Cho dù thị trường chuyển nhượng mùa Hè còn tới gần 3 tháng nữa mới bắt đầu, nhưng cái tên Lewandowski đang trở thành món hàng hot. Hai CLB lớn muốn có anh là Chelsea và Real Madrid. Nhưng Bayern Munich không hề muốn bán một trung phong đẳng cấp thế giới và còn hợp đồng tới năm 2021.

Lý do để Hùm xám giữ Lewandowski là vì Bayern không gặp bất kỳ khó khăn tài chính nào và cũng chẳng có nhu cầu để chân sút ghi 139 bàn/181 trận cho đội bóng trong 4 năm qua. Vậy nên những tin đồn bắt nguồn từ chính bản thân chân sút người Ba Lan mà ra. 

Về phần Real Madrid, họ sẵn sàng trả mức giá lên tới 150 triệu euro cho Lewandowski, người đã 29 tuổi. Về phía đội bóng thành London, họ đã muốn sở hữu tiền đạo người Ba Lan từ kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm 2017 nhằm thay thế Diego Costa nhưng không thành.

Lewandowski là một trong những số 9 đẳng cấp nhất hiện tại. Lúc này, Robert Lewandowski đã lọt top 10 chân sút ghi bàn khủng nhất Champions League, với 45 bàn, chỉ còn kém Flippo Inzaghi - đứng 9 với 46 bàn.

Trang Ý - BongDa.com.vn - TTVN | 17:05 11/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục