Tương lai Lewandowski: Bayern cứng rắn trước Real

23:53 Thứ hai 05/03/2018

TinTheThao.com.vnDù Robert Lewandowski dường như đã quyết tâm ra đi, nhưng Bayern Munich rất muốn giữ chân tiền đạo số 1 của mình.

Theo tờ Kicker, ban lãnh đạo Bayern Munich đang quyết tâm trong việc giữ chân sút chủ lực của mình, Robert Lewandowski.

Theo tờ báo uy tín hàng đầu của Đức - Kicker, ban lãnh đạo Bayern Munich khá cứng rắn trong việc giữ chân sút chủ lực của mình, Robert Lewandowski.

Cho dù thị trường chuyển nhượng mùa Hè còn tới gần 3 tháng nữa mới bắt đầu, nhưng cái tên Lewandowski cùng Real Madrid thường xuyên xuất hiện trên mặt báo trong thời gian qua. Mới đây, Cezary Kucharski, người đại diện của Lewandowski trong suốt 10 năm đã phải nói lời tạm biệt với cầu thủ người Ba Lan. Pini Zahavi, một siêu cò nổi tiếng của bóng đá thế giới được xem là đại diện mới của anh.

Chính tay cò 74 tuổi người Israel này là người đạo diễn vụ Neymar đến PSG vào mùa Hè 2017, và nhiệm vụ thương thảo giúp thân chủ mới đến Real là ưu tiên hàng đầu. Về phần Cezary Kucharski, sau khi thất bại trong các cuộc thương thảo để cầu thủ rời Bayern mùa Hè 2017, ông đã phải ra đi.

Thực tế mà nói, Lewandowski đã luôn muốn rời CLB nước Đức trong vài năm qua. Kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2017, chính Cezary Kucharski khi đó đã thông báo việc Real Madrid cùng vài CLB của Ngoại hạng Anh đã liên hệ với tiền đạo người Ba Lan.

Lewandowski: 'Tôi chưa nhận được cuộc gọi nào từ Real' - Bóng Đá

Lewandowski đã luôn muốn rời CLB nước Đức trong vài năm qua.

Theo nhà báo uy tín Christian Fulk của tờ Sports Bild, ban lãnh đạo Bayern đã biết được thông tin về việc chân sút chủ lực của mình, Robert Lewandowski muốn rời CLB trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2018, với điểm đến Real Madrid.

Bayern Munich không hề muốn bán một trung phong đẳng cấp thế giới và còn hợp đồng tới năm 2021. Tuy nhiên Real Madrid sẵn sàng trả mức giá lên tới 150 triệu euro cho Lewandowski, người đã 29 tuổi. Điều này khiến Bayern phải cân nhắc.

Bên cạnh đó Real cũng đã "tạo điều kiện" cho Bayern trong vụ James Rodriguez hồi mùa Hè 2017. Hai CLB có mối quan hệ khá tốt vì nhiều lý do. Theo tờ AS của Tây Ban Nha, Real sẽ đưa tiền vệ người Colombia làm sức nặng cho bản hợp đồng.

Đội hình tiêu biểu vòng 21 Bundesliga: Batshuayi tuyên chiến Lewandowski - Bóng Đá

Real cũng đã "tạo điều kiện" cho Bayern trong vụ James Rodriguez hồi mùa Hè 2017.

Từ Real Madrid, James Rodriguez đã về Bayern hồi mùa Hè 2017 với một bản hợp đồng cho mượn 2 năm kèm điều khoản mua đứt vào năm 2019, khi hợp đồng cho mượn đáo hạn. Với mỗi mùa giải cho mượn ngôi sao của mình, Real Madrid sẽ thu lại khoản tiền 6.5 triệu euro từ phía nhà đương kim vô địch Bundesliga.

Nhưng Hùm xám xứ Bavaria vẫn là phía ‘nắm đằng chuôi’ trong việc quyết định tương lai của James Rodriguez khi họ hoàn toàn có thể mua đứt ngôi sao 26 tuổi với mức giá 42 triệu euro. Và con số 42 triệu euro (35 triệu bảng) cho cầu thủ năm nay chỉ mới 26 tuổi trong thời buổi hiện tại, rõ ràng là quá điên rồ.

Lewandowski là một trong những số 9 đẳng cấp nhất hiện tại.  Lúc này, Robert Lewandowski đã lọt top 10 chân sút ghi bàn khủng nhất Champions League, với 45 bàn, chỉ còn kém Flippo Inzaghi - đứng 9 với 46 bàn.

Phương Thư - BongDa.com.vn - TTVN | 23:17 05/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục