Tương lai Jack Wilshere: Liverpool bất ngờ nhập cuộc

10:35 Thứ sáu 23/03/2018

TinTheThao.com.vnTrong bối cảnh khả năng rời Arsenal của Jack Wilshere ngày một lớn dần, Liverpool là đội mới nhất thể hiện mong muốn có ngôi sao người Anh.

Theo Liverpool Echo, tờ báo uy tín với các nguồn tin về CLB chủ sân Anfield, Liverpool là đội mới nhất thể hiện mong muốn có ngôi sao người Anh Jack Wilshere của Arsenal.

Wilshere đồng ý ở lại Arsenal: Biểu tượng cuối cùng - Bóng Đá

Tương lai Jack Wilshere: Liverpool bất ngờ nhập cuộc

Trong bối cảnh tiền vệ người Anh cũng đã thừa nhận anh và Arsenal chưa tiến gần đến bất cứ một bản hợp đồng nào, khả năng Wilshere rời Arsenal theo dạng tự do vào kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2018 là hiển hiện. Chỉ 2 tháng trước, gần như Jack Wilshere đã chấp nhận một bản hợp đồng mới có thời hạn 5 năm với Arsenal dù bị cắt giảm về lương. Nhưng giờ mọi chuyện đã thay đổi.

Đích thân tiền vệ người Anh đã thừa nhận anh và Arsenal chưa tiến gần đến bất cứ một bản hợp đồng nào. Cầu thủ 26 tuổi chỉ còn hợp đồng với đội chủ sân Emirates đến tháng 6/2018. 2 tháng trước theo các nguồn tin uy tín, Jack Wilshere đã đồng ý ký vào một bản hợp đồng mới có thời hạn 5 năm với Arsenal, hưởng lương 80.000 bảng/tuần kèm khoản thưởng không thua kém mức lương cũ, nhưng dựa vào số lần ra sân. Điều này được cho là bởi tiền sử chấn thương của tiền vệ này trong quá khứ. 

Arsenal trả lời Liverpool vụ Jack Wilshere - Bóng Đá

Cầu thủ 26 tuổi chỉ còn hợp đồng với đội chủ sân Emirates đến tháng 6/2018.

Trong bài phỏng vấn mới đây với báo chí Anh, đích thân Wilshere đã tiết lộ việc Arsene Wenger gần như đã sẵn sàng để anh rời Arsenal vào mùa Hè 2017: "Vào đầu mùa giải, ông ấy (Wenger) đã nói với tôi rằng vào thời điểm hiện tại, chúng tôi không thể đề nghị bạn một bản hợp đồng nào. Nếu bạn có thể có một đề nghị tốt hơn từ một CLB khác, bạn có thể đi."

Ở mùa Hè qua, anh đã từ chối việc rời Arsenal (anh đã từ chối Sampdoria, West Ham, Crystal Palace, Trabzonspor,..) quyết định ở lại và phục hồi phong đội. Tuy nhiên khi anh trở lại cũng là lúc tương lai của cầu thủ này khó giải quyết.

Việc HLV Arsene Wenger đứng trước nguy cơ rời Arsenal sau các kết quả bê bết thời gian qua chính là lý do cho việc này. Vài năm trước, Wilshere từng nói có thể rời Arsenal nếu Wenger ra đi. Một lý do khác đó là việc đã có nhiều CLB tiếp cận cầu thủ.

Wilshere đồng ý ở lại Arsenal: Biểu tượng cuối cùng - Bóng Đá

 Wilshere được coi là "biểu tượng" của Arsenal

Liverpool là đội mới nhất, sau Everton và Man City. CLB thành phố cảng có thói quen sử dụng các cầu thủ người Anh ở hàng tiền vệ. Wilshere cũng được xem là nhân tố thay thế cho Jordan Henderson hay Emre Can.

Wilshere được coi là "biểu tượng" của Arsenal, người đã ở câu lạc bộ từ năm 2001. Mới đây, tiền vệ này bất ngờ dính phải chấn thương trong buổi tập ở đội tuyển Anh, đành chấp nhận ngồi nhà và xem các đồng đội thi đấu qua tivi.

Màn trình diễn của Wilshere mùa này:

NT - BongDa.com.vn - TTVN | 10:29 23/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục