"Tương lai của PSG" công khai thả thính Liverpool

10:44 Thứ sáu 06/10/2017 | 1

TinTheThao.com.vnTiền vệ Adrien Rabiot mới đây đã thú nhận anh là một fan hâm mộ đích thực của CLB Liverpool và để ngỏ khả năng chuyển sang thi đấu tại Ngoại hạng Anh trong tương lai.

Cụ thể, Rabiot chia sẻ trên đài RMC: "Có rất nhiều giải đấu hấp dẫn trên thế giới. Tôi sẽ có nhiều lựa chọn trong tương lai hiện thời điểm này tôi vẫn đang hạnh phúc tại PSG. Tôi cũng rất thích việc thi đấu tại Ngoại hạng Anh. Khi còn nhỏ tôi đã là một fan hâm mộ nhiệt thành của CLB Liverpool."

Sao PSG thả thính Liverpool - Bóng Đá

 

Rabiot nổi lên tại PSG từ mùa giải trước và hiện đang là trụ cột của đội bóng này dù tuổi đời còn khá trẻ. Thậm chí, Rabiot còn được triệu tập lên ĐTQG Pháp để tham dự vòng loại World Cup 2018.

Tại Ligue 1 mùa này, PSG của Rabiot vẫn đang duy trì được mạch bất bại, trong đó có 8 thắng lợi và bản thân tiền vệ này ghi được 1 bàn thắng. Trong hai thắng lợi của PSG trước Celtic và Bayern Munich tại Champions League, Rabiot cũng góp mặt và thi đấu ấn tượng.

Nói về Liverpool, hàng tiền vệ của đội bóng này vẫn cần thêm mẫu cầu thủ thu hồi bóng giỏi như Rabiot, điều mà những Emre Can, Jordan Henderson hay Georginio Wijnaldum vẫn chưa làm được tốt nhất. Tuy nhiên, không dễ để PSG "nhả" một trong những tài năng trẻ hàng đầu thế giới như Rabiot.

Chiêm ngưỡng tài năng của Rabiot:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 09:55 06/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục