Tương lai của Muller ở Bayern liên tục khiến các vị tiền bối “đứng ngồi không yên”

13:43 Chủ nhật 13/10/2019

TinTheThao.com.vnThomas Muller đang là 1 trong những nhân vật khiến dư luận quan tâm mấy ngày gần đây.

Thomas Muller đang đối diện một mùa giải bão tố chưa từng thấy. Trong bối cảnh Philippe Coutinho đến và tỏa sáng rực rỡ ở Bayern Munich, Muller bất đắc dĩ phải ngồi trên ghế dự bị.  4 trận gần nhất, nhà vô địch World Cup 2014 đều không có tên trong đội hình xuất phát và thời lượng ra sân vô cùng hạn chế. Ngoài ra, các đội bóng khác đang có ý đồ muốn cướp Muller nên sẽ không bất ngờ nếu chân sút 30 tuổi rời Allianz Arena trong tương lai.

Tương lai của Muller ở Bayern liên tục khiến các vị tiền bối “đứng ngồi không yên” - Bóng Đá

 Tương lai của Muller ở Bayern đang bất ổn.

Rõ ràng, vấn đề tương lai của nhà vô địch World Cup 2014 đang trở nên cực kỳ khó đoán. Điều này thậm chí còn khiến nhiều người cũ của Bayern là Lothar Matthaus phát biểu. Song, Matthaus chưa phải cái tên duy nhất đề cập đến câu chuyện của Muller khi Klaus Augenthaler, huyền thoại ở Allianz Arena vừa lên tiếng:

Muller là một trong những bộ mặt của Bayern Munich. Cậu ta là cầu thủ đi lên từ học viện câu lạc bộ và ở đây một khoảng thời gian dài nên có sự kết nối mạnh mẽ với NHM.

Cho nên, cậu ta hiểu rằng NHM muốn được thấy cậu ta thi đấu nhưng cuối cùng chúng ta phải tôn trọng quyết định của HLV, người đưa ra lựa chọn cái tên nào được ra sân và cái tên nào ngồi dự bị.”

Video top 10 bàn thắng của Muller cho Bayern:

Lữ Phong | 13:05 13/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục