Tương lai của Moyes: "Hạ mình" xuống hạng Nhất?

10:26 Thứ ba 23/05/2017

TinTheThao.com.vnCác cựu danh thủ Ngoại hạng Anh đã có những nhận định về bến đỗ sắp tới của David Moyes sau khi rời khỏi sân Ánh sáng.

David Moyes đã chính thức từ chức HLV trưởng CLB Sunderland sau khi không thể giúp đội chủ sân Ánh sáng trụ hạng thành công. HLV người Scotland đưa ra quyết định này trong cuộc họp nội bộ với chủ tịch Ellis Short và CEO Martin Bain. Ông cũng chọn cách ra đi mà không cần nhận thêm mức thù lao nào từ đội bóng.

Hiện vẫn chưa thể xác định được bến đỗ sắp tới của chiến lược gia người Scotland, song không ít cựu danh thủ ở Ngoại hạng Anh nhận định rằng Championship sẽ là môi trường phù hợp nhất với cựu HLV M.U.

 - Bóng Đá

 Đâu là điểm dừng chân tiếp theo của cựu HLV M.U? 

"Sẽ rất khó để Moyes có thể tiếp tục dẫn dắt 1 CLB ở Premier League. Mặt khác, ông ấy có thể dễ dàng tìm kiếm một công việc mới ở giải Championship," cựu tuyển thủ Danny Mills chia sẻ trên BBC.

Theo Mills, Middlesbrough có thể là đích đến phù hợp với Moyes nếu BLĐ đội bóng này không bổ nhiệm HLV tạm quyền Steve Agnew lên chính thức.

Trong khi đó, cựu cầu thủ Chelsea - Pat Nevin cũng chung nhận định với Danny Mills: "Moyes đã có ba mùa giải tồi tệ vì nhiều lý do khác nhau nhưng có lẽ anh ấy sẽ tới Championship và gầy dựng lại sự nghiệp ở đó."

Mặt khác, Chris Sutton - cựu tiền đạo của Blackburn Rovers tin rằng cựu HLV M.U sẽ phiêu bạt sang Trung Quốc. "Liệu ông ấy có muốn có dẫn dắt tại Championsip hay không? Nếu không, tôi nghĩ ông ấy sẽ dừng chân ở Trung Quốc," Chris Sutton chia sẻ.

Bảo Bảo - Thể Thao Việt Nam | 09:10 23/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục