Tương lai của Mbappe và Neymar bấp bênh, "thủ lĩnh tuyến giữa" liền nói 1 câu

15:28 Thứ tư 05/08/2020

TinTheThao.com.vnTương lai của Neymar và Kylian Mbappe đã khiến một người đồng đội lên tiếng bày tỏ.

 

Video Verratti trên sân tập

Neymar và Kylian Mbappe đang trải qua mùa giải bùng nổ cùng PSG. Cả 2 đóng góp công rất lớn giúp đội bóng chủ quản giành cú ăn ba quốc nội trong mùa giải năm nay. Chính vì điều đó nên số 10 lẫn số 7 đều trở thành mục tiêu của hàng loạt ông lớn tại châu Âu. Lắng nghe thông tin này, NHM PSG đương nhiên muốn 2 ngôi sao sáng nhất câu lạc bộ tiếp tục ở lại.

Một trong số đó là Marco Verratti, tiền vệ trung tâm quan trọng nhất ở sân "Công viên các Hoàng tử". Trả lời phỏng vấn trên Gazzetta dello Sport, Verratti phát biểu:

Neymar và Mbappe bấp bênh tương lai,

 Verratti hi vọng Mbappe và Neymar sẽ ở lại PSG.

"Tôi hi vọng Neymar và Mbappe sẽ gắn bó lâu dài với câu lạc bộ. Tôi nhận ra họ cảm thấy ổn tại đây, họ tin vào kế hoạch của đội bóng và biết được không có tập thể nào mạnh hơn PSG vào thời điểm hiện tại. Ở Paris, họ có rất nhiều cơ hội để chinh phục các danh hiệu. Nếu làm được điều đó ở nơi này, đó là một sự vinh danh đặc biệt."

PSG tiếp tục thống trị đấu trường quốc nội vào mùa giải năm nay. Mục tiêu tiếp theo của gã nhà giàu nước Pháp không gì khác ngoài Champions League. Ở vòng tứ kết, thầy trò Thomas Tuchel sẽ chạm trán đối thủ khó chơi là Atalanta. Đây hứa hẹn là cuộc đại chiến đôi công hấp dẫn.

Lữ Phong | 14:30 05/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục