Tương lai của Lovren hè này, Jurgen Klopp đã có quyết định

10:12 Thứ hai 01/06/2020

TinTheThao.com.vnNhững thông tin đáng chú ý về tương lai của cầu thủ người Croatia do phóng viên James Pearce của Liverpool Echo mang đến.

Hướng đến kỳ chuyển nhượng Hè 2020, Dejan Lovren là một trong những cái tên được đồn đoán sẽ nói lời chia tay Anfield. Tuy nhiên theo phóng viên James Pearce của Liverpool Echo, HLV Jurgen Klopp sẽ không cố gắng đẩy anh rời khỏi nửa đỏ vùng Merseyside:

"Tôi chắc chắn sẽ lại có những ánh mắt chú ý đến cậu ấy tới từ Italia."

"Mùa hè năm ngoái, Roma và AC Milan rất muốn cậu ấy nhưng Klopp muốn giữ cậu ấy lại."

"Mọi chuyện sẽ phụ thuộc phần lớn vào việc liệu Lovren sẽ thúc đẩy việc ra đi hay tuyên bố bản thân hạnh phúc và sẽ chiến đấu cho một vị trí ở hàng thủ."

"Về phía Klopp, chắc chắn ông ấy sẽ không chủ động cố gắng bán anh ấy đi. Lovren là một cái tên có sức nặng trong phòng thay đồ của Liverpool hiện tại."

NHM sướng rơn khi Liverpool nhắm 3 trung vệ thay Lovren - Bóng Đá

Klopp sẽ không chủ động tìm cách đẩy đi Lovren.

Ở một diễn biến khác, cách đây một tuần, nguồn tin tại Tây Ban Nha cho biết Liverpool đã đưa Diego Llorente của Real Sociedad vào tầm ngắm. Hậu vệ 26 tuổi đang là chốt chặn đáng tin cậy giúp đội chủ sân Anoeta bay cao tại đấu trường quốc nội mùa này. 

Nếu có được Llorente, Liverpool sẽ có được một cái tên sở hữu nhãn quang chiến thuật xuất sắc cũng như có thể chơi đa năng mọi vị trí ở hàng phòng ngự.

Liverpool và những bàn thắng đẹp nhất tại châu Á:

 
Anh Tú | 09:42 01/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục