Tương lai của Kawhi Leonard sẽ được quyết định ngay trong tuần

00:05 Thứ sáu 15/06/2018

TinTheThao.com.vnTương lai của Kawhi Leonard tại NBA đang là chủ đề được truyền thông quan tâm rất nhiều trong khoảng thời gian gần đây.

Mùa giải 2017-2018, Kawhi Leonard chỉ thi đấu được 9 trận cho San Antonio Spurs do gặp phải chấn thương. Đáng chú ý, các nguồn tin bên lề tiết lộ, ngôi sao hàng đầu của đội bóng bang Texas có mâu thuẫn với các đồng đội và cả chính HLV Gregg Popovich

Vì thế, đã xuất hiện lời đồn rằng, Kawhi Leonard sẽ nói lời chia tay với San Antonio Spurs trong kỳ chuyển nhượng hè và nếu điều này xảy ra, cán cân sức mạnh của các câu lạc bộ ở NBA sẽ bị xáo trộn khá lớn.

kawhi-leonard-anh-1

"Coach Pop" (phải) và Kawhi Leonard sẽ có một cuộc gặp ngay trong tuần.

Dĩ nhiên, đội bóng bang Texas sẽ tìm mọi cách để giữ chân ngôi sao của họ và một bản hợp đồng 5 năm, với tổng giá trị lên đến 219 triệu USD đã được đưa ra. Tuy nhiên, những đãi ngộ hấp dẫn đó của San Antonio Spurs cũng chưa chắc sẽ thuyết phục được Kawhi Leonard chấp nhận ở lại AT&T Center.

Theo tiết lộ từ ký giả Jabari Young của tờ San Antonio Express-News, "Bố già" Popovich sẽ tổ chức một cuộc gặp riêng với ngôi sao 27 tuổi trong tuần này. Nếu kết quả diễn ra tốt đẹp, tương lai của Kawhi Leonard sẽ được quyết định chỉ trong ít ngày tới.

Xem Highlights những pha bóng nổi bật của Kawhi Leonard trong mùa 2017-2018:

Lý Tầm Hoan - theo Bongro24h.vn | 23:20 14/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục