Tương lai của Aubameyang bị đặt dấu hỏi, Arsenal xác định phương án thay thế

12:06 Thứ năm 23/01/2020

TinTheThao.com.vnCác cổ động viên của đội chủ sân Emirates sẽ cảm thấy rất vui với thông tin chuyển nhượng mà tờ AS mang tới.

Arsenal vừa có trận hòa quý giá trước Chelsea ngay tại Stamford Bridge với tỉ số 2-2. Thời điểm hiện tại, Pháo thủ đã bắt đầu có những sự chuyển biến tích cực dưới thời Mikel Arteta. Dẫu vậy, khả năng đại diện thành bắc London lọt vào top 4 vẫn là một dấu hỏi. Và nếu không thể đoạt được tấm vé dự Champions League mùa sau, khả năng các trụ cột ồ ạt đòi ra đi là hoàn toàn có khả năng xảy ra.

Và như đã biết, Pierre Emerick Aubameyang là một trong số những cái tên ở Emirates đang vướng tin đồn ra đi. Cựu sát thủ Dortmund được cho là không đồng ý gia hạn hợp đồng với Arsenal, và có thể sẽ rời đi sau khi mùa giải năm nay khép lại. Thời điểm hiện tại, Barcelona là cái tên được nhắc tới nhiều cùng chân sút người Gabon.

Barcelona to move for Arsenal star Aubameyang with Chelsea transfer target as backup - Bóng Đá

Tương lai của Aubameyang đang là một dấu hỏi, và Arsenal đã nhắm tới Raul Jimenez như một phương án để thay thế tiền đạo người Gabon.

Trong bối cảnh hiện tại, hiển nhiên Arsenal cần có những phương án dự phòng cho mình. Và theo thông tin từ AS, Raul Jimenez là cái tên mà thượng tầng Emirates đang đặt trong tầm ngắm.

Với những thống kê ấn tượng mà tiền đạo của Wolverhampton đã thiết lập được ở mùa bóng năm nay, dễ thấy Arsenal có lý khi nhắm đến anh. Tuy nhiên, chắc chắn sẽ là không dễ để đưa ngôi sao 28 tuổi rời Molineux. 

Shkodran Mustafi xỏ háng Aubameyang:

Anh Tú | 11:08 23/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục