Tương lai Carmelo Anthony sẽ sáng tỏ trong tuần này

02:53 Thứ ba 25/07/2017

TinTheThao.com.vnNew York Knicks được cho là sẽ hoàn tất thương vụ Carmelo Anthony với Houston Rockets ngay trong tuần này.

Tương lai Carmelo Anthony đang trở thành chủ đề nóng trong mùa hè năm nay. New York Knicks muốn dùng tiền phong phụ 33 tuổi để đổi về một cầu thủ trẻ và giàu tiềm năng. Nhưng trong bản hợp đồng của tiền phong được sinh ra tại New York này có quyền không cho phép chuyển nhượng. Điểm đột phá xuất hiện khi Anthony đồng ý bỏ quyền lợi trên nếu bến đỗ tiếp theo của anh là Cleveland Cavaliers hoặc Houston Rockets.

Carmelo-Anthony-NBA-1

 Carmelo Anthony trong màu áo New York Knicks.

Mọi chuyện tưởng chừng như sẽ xuôi chèo mát mái khi Rockets tỏ ra rất quan tâm đến tay ném 10 lần All Star. Nhưng một lần nữa mọi chuyện vẫn chưa thể kết thúc dễ dàng khi có những cái tên mới tham dự. Một trong số đó là Portland Trail Blazers. Tuy nhiên có vẻ như ban lãnh đạo Knicks vẫn tôn trọng ý kiến của Melo.

Cây viết kỳ cựu Tarek Fattal của tờ Los Angeles Daily News ngày hôm nay tiết lộ, New York Knicks và Houston Rockets sẽ thỏa thuận cho thương vụ Carmelo Anthony ngay trong tuần này.

Hiện vẫn chưa rõ chính xác cái tên nào được Rockets đặt lên bàn đám phán cùng các điều khoản phụ. Nhiều khả năng tiền phong Ryan Anderson sẽ được chọn cho vụ trao đổi này.

Được biết mùa giải vừa qua Carmelo Anthony ghi trung bình 22,4 điểm, 5,9 rebound, 2,9 kiến tạo mỗi game cho New York Knicks. Hiệu suất ném rổ thành công đạt 43,3%, trong đó ném 3 đạt 35,9%. Nếu hoàn thành thương vụ Anthony, Rockets sẽ có một super team với James Harden, Chris Paul và Carmelo Anthony. Đây sẽ là thách thức không nhỏ với cả San Antonio Spurs và Golden State Warriors ở khu vực miền Tây.

Vô Danh - Thể thao Việt Nam | 02:50 25/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục