Tương lai 'cánh tay phải' của Klopp được làm rõ

21:52 Chủ nhật 22/07/2018

TinTheThao.com.vnPhía Liverpool sắp ra thông báo chính thức về tương lai của Zeljko Buvac.

Hồi cuối tháng Tư năm nay, cánh tay phải của Jurgen Klopp - Zeljko Buvac đã bất ngờ chia tay Liverpool. Đây là quyết định gây sốc bởi ởi Zeljko Buvac đóng vai trò vô cùng quan trọng trong sự nghiệp huấn luyện của Jurgen Klopp.

 - Bóng Đá

 Đường ai nấy đi.

Đến hôm nay (22/07), tờ Echo xác nhận rằng, Liverpool khẳng định tình thế sẽ không thay đổi với Buvac. Theo đó, Buvac vẫn là thành viên của đội bóng và đã không có mặt từ tháng Tư do vấn đề cá nhân. Tuy vậy, Buvac chắc chắn sẽ không quay trở lại và The Kop sẽ thông báo về sự ra đi của Buvac ít ngày tới.

17 năm gắn bó với Klopp, Zeljko Buvac - người được mệnh danh là 'bộ não', vẫn quyết dứt áo ra đi. Nguyên nhân theo báo giới Anh tiết lộ là do mâu thuẫn về mặt chiến thuật với Klopp cũng như ông muốn tìm kiếm thử thách mới trong sự nghiệp.

Zeljko Buvac làm trợ lý cho Klopp kể từ khi ông lên nắm quyền tại Mainz, giúp đội bóng thăng hạng Bundesliga năm 2004. Cả 2 cùng nhau chuyển sang Dortmund vào năm 2008 và giành 2 danh hiệu Bundesliga, về nhì ở Champions League mùa giải 2012/13.

Video tài năng của Salah:

Tiểu Lam | 21:50 22/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục