Tương lai bấp bênh, sao Napoli được bênh vực

12:42 Thứ ba 10/09/2019

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Ba Lan đang gặp nhiều khó khăn ở San Paolo sau khi Napoli chiêu mộ thành công Fernando Llorente.

Trong buổi trả lời phỏng vấn trước trận đấu với Fiorentina tại vòng 1 Serie A 2019 – 2020, HLV Carlo Ancelotti đã khẳng định: “Chúng tôi đã cố gắng để đàm phán gia hạn hợp đồng với Milik. Tôi muốn cậu ở lại đây lâu dài. Đối với Napoli, chàng trai này rất quan trọng trong tương lai. Milik vẫn còn trẻ, đã làm rất tốt và có thể làm tốt hơn nữa. Toàn đội vẫn cần có Milik và chúng tôi muốn giữ cậu ấy ở lại.”

Tuy nhiên, những gì đang xảy ra ở San Paolo lại khiến nhiều người cảm thấy nghi ngờ về tương lai của Milik. Trước khi thị trường chuyển nhượng mùa hè đóng cửa, Napoli đã chào đón Fernando Llorente. Tiền đạo người Tây Ban Nha được kì vọng sẽ kết hợp với 1 tân binh khác là Hirving Lozano để tạo thành bộ đôi gieo rắc cơn ác mộng cho mọi hàng thủ tại Serie A. Điều này làm cho Milik cảm thấy không vui bởi sau khi bình phục, nhiều khả năng anh sẽ phải ngồi dự bị và nhìn Llorente thi đấu.

Mario Sconcerti nói về Milik tại Napoli - Bóng Đá

 Arkadiusz Milik trong màu áo Napoli.

Mặc dù vậy, Milik vẫn nhận được sự ủng hộ của các chuyên gia bóng đá. Tham dự chương trình “Phút thứ 100”, nhà báo Mario Sconcerti đã đưa ra quan điểm của mình về trường hợp của chàng trai người Ba Lan. Ông cho biết:

“Hãy nhìn xem. Milik đã gây ấn tượng khi làm rõ mọi chuyện với Napoli. Cậu ấy từng được Ancelotti nói là “hoàn thiện hơn Icardi” nhưng bây giờ phải làm phương án dự bị cho Llorente. Trong kế hoạch ngắn hạn, đây là điều rất tốt. Chúng ta hãy chờ xem Milik sẽ quay trở lại như thế nào bởi cậu ấy là 1 tiền đạo rất giỏi.”

(*) Những siêu phẩm đá phạt của Arkadiusz Milik:

Faro | 11:55 10/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục