Tương lai Allegri: Lời khẳng định sau cuộc họp 3 giờ

15:58 Thứ sáu 25/05/2018

TinTheThao.com.vnHLV Massimiliano Allegri đã chấm dứt nhiều thuyết âm mưu xung quanh tương lai của ông. Lời khẳng định và tiết lộ từ báo chí sau cuộc họp 3 giờ nói lên điều này.

Thời gian qua, có thông tin HLV Massimiliano Allegri muốn rời Juventus sau khi mùa giải năm nay kết thúc. Khi đó, Allegri là ứng viên hàng đầu cho chiếc ghế HLV của Arsenal.

 - Bóng Đá

Thời gian qua, có thông tin HLV Massimiliano Allegri muốn rời Juventus sau khi mùa giải năm nay kết thúc.

Ngày 21/05, Allegri phát đi tín hiệu hồi hởi cùng báo chí Italia. Cuộc nói chuyện kéo dài 3 giờ đồng hồ với ban lãnh đạo để giải quyết vấn đề tương lai đã quá ổn. Theo các nguồn tin từ báo chí Italia, HLV Allegri đã đưa ra nhiều yêu sách với ban lãnh đạo Juventus để có thể ở lại CLB mùa tới. "Mọi chuyện là vô cùng tích cực," nhà báo Fabrizio Romano nói.

Nhà báo này cũng tiết lộ thêm, mọi kế hoạch mà Allegri đề ra về đường lối chuyển nhượng đã được ban lãnh đạo Juventus gật đầu. Hợp đồng hiện tại của ông với Juventus còn thời hạn đến tháng 6/2020, và đó là lý do Bà đầm già thành Turin không có gì phải vội vàng.

Bởi bây giờ sau khi Arsenal đã chọn HLV Unai Emery, PSG yên vị với Thomas Tuchel, Napoli có Carlo Ancelotti, Chelsea chuẩn bị tiếp cận Maurizio Sarri và Antonio Conte vẫn còn đó tốt nhất cho Allegri là ở lại Juventtus.

 - Bóng Đá

Vị HLV 50 tuổi đã trở thành HLV đầu tiên ở châu Âu có 4 năm liên tiếp đoạt cú đúp quốc nội

Trong ngày Juventus chính thức vô địch Serie A mùa 2017/18, HLV Allegri có phát biểu từ chối Arsenal để tiếp tục ở lại Juventus mùa tới: “Nếu Juventus không sa thải, dĩ nhiên tôi sẽ ở lại CLB này mùa tới.”

Vị HLV 50 tuổi đã trở thành HLV đầu tiên ở châu Âu có 4 năm liên tiếp đoạt cú đúp quốc nội, sau khi Juventus vô địch Serie A lần thứ 7 liên tiếp. Massimiliano Allegri đang có hợp đồng với Juventus đến tháng 6 năm 2020, nhận được mức lương 7 triệu euro/năm.

Trong triều đại của mình, Allegri cũng đã xây dựng một AC Milan chiến thắng ở Serie A mùa 2010-11, thời điểm họ phá vỡ sự thống trị 5 năm liên tiếp của Inter Milan.

 - Bóng Đá

Massimiliano Allegri đang có hợp đồng với Juventus đến tháng 6 năm 2020, nhận được mức lương 7 triệu euro/năm.

Allegri đã từng làm việc tại những giải đấu cấp thấp của bóng đá Ý, nhưng kể từ khi đến với AC Milan và Juventus, vị HLV này đã giành được 9 danh hiệu trong vòng 9 năm, bắt đầu vào mùa 2010/11, khi ông dẫn dắt AC Milan giành chức vô địch Serie A đầu tiên kể từ năm 2004. 

Ông cũng sống sót khá ổn dù AC Milan có giai đoạn mất Zlatan Ibrahimovic, Alessandro Nesta, Thiago Silva, Clarence Seedorf, Pippo Inzaghi và Antonio Cassano. Ở Juve, khi Conte ra đi, Allegri cũng phải xây dựng một đội hình khi Andrea Pirlo, Paul Pogba, Carlos Tevez và Arturo Vidal rời đi.

Video Vào ngày này |11.8| Allegri - Cầu thủ vô danh, HLV vô địch:

Phương Thư | 15:54 25/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục